ดีกันนะ!! 5 วิธีง้อแฟนเด็ดๆ ไม่ให้ความรักหลุดลอยไป แถมความรู้สึกดีๆ กลับมาเหมือนเดิม!!

อ่าน 10,408

เรื่องของการทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะถ้ายิ่งเป้นแฟนกันอย่าวาดฝันว่าความรักจะราบรื่นไม่มีเรื่องอะไรมากวนใจเป็นคู่รักกัน เป็นเรื่องธรรมดามากๆ ที่คนรักจะทำผิดและทำให้อีกคนต้องโกรธ บางเรื่องเล็กน้อย บางเรื่องใหญ่โต เชื่อได้ว่า การที่มีปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้ง หรือการไม่เข้าใจกันกับคนรัก คงเป็นสิ่งที่เจอกันอยู่เสมอๆ แน่นอน พอเกิดแบบนี้ขึ้นแล้ว จะปล่อยไปก็ไม่ดีเป็นแน่  วันนี้ gangbeauty มี5 วิธีง้อแฟนเด็ดๆ ไม่ให้ความรักหลุดลอยไป ให้ความรู้สึกดีๆ กลับมาเหมือนเดิม!!

ภาพจาก www.pinterest.com

1.เอ่ยขอโทษ

ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียฟอร์มหรือใดๆแม้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด แต่ตอนนี้เราทะเลาะกันอยู่ต่างฝ่ายต่างมองว่าตัวเองหน่ะถูก อีกฝ่ายนั่นแหละที่ผิด ดังนั้นยอมที่จะเอ่ยคำว่าขอโทษ(จากใจ)ขอโทษแบบรู้สึกผิดจริงๆไม่ใช่ขอโทษเพราะประชดนะจ๊ะ เชื่อเถอะร้อยทั้งร้อย อีกฝ่ายต้องรู้สึกดีขึ้นและยอมกลับมาคุยดีๆกันอย่างแน่นอน

ภาพจาก  www.pinterest.com

2.ซื้อของมาให้

สิ่งนี้เป็นการเซอร์ไพรส์อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้อีกฝ่ายยิ้มได้ เพราะคุณซื้อของที่เค้าอยากได้ มาง้อ อีกฝ่ายอาจจะยังไม่รับเลย แต่ลองแหย่ๆ รับลองเผลอหลุดยิ้มออกมาอย่างแน่นอนแต่ก็ต้องดูด้วยนะว่าเรื่องที่ทะเลาะกันนั้นร้ายแรงแค่ไหน ไม่ใช่ว่านอกใจแล้วซื้อของให้เป็นการง้อ อารมณ์นั้นคงไม่มีใครอยากได้อะไรหรอกนะ

ภาพจาก  www.pinterest.com

3.คำสัญญา

คำสัญญาเป็นสิ่งที่สำคัญพูดแล้วควรรักษาคำพูดและทำอย่างที่ให้สัญญากับอีกฝ่ายไว้ให้ดี เพราะหากคุณเคยให้คำมั่นสัญญาแล้วทำไม่ได้ครั้งต่อไปคงยากที่อีกฝ่ายจะเชื่อใจคุณว่าคุณจะทำได้อย่างที่พูดดังนั้นเวลาที่อีกฝ่ายงอนเพราะคุณทำแบบนี้ลองให้คำสัญญาดูว่าคุณจะไม่ทำมันอีก (ข้อนี้ต้องคิดให้ดีก่อนพูดนะว่าคุณทำมันได้จริงหรือไม่)

ภาพจาก  www.pinterest.com

4.เข้าไปกอด

สิ่งหนึ่งเวลาที่ทะเลาะกันเราต้องแสดงความอบอุ่นให้อีกฝ่ายรู้สึกดีว่ายังไงเราก็ไม่ไปไหน ยังจะอยู่ช้างๆเค้าแบบนี้ เข้าไปกอดเลยค่ะใช้ลูกเล่นอ้อนนิดหน่อย ให้เค้ารู้สึกใจเย็นขึ้น แค่นี้ก็ลองหันหน้าคุยกันดีๆแบบไม่ต้องใช้อารมณ์

ภาพจาก  www.pinterest.com

5.ร้องเพลงอัดคลิปขอโทษ

เสียงไม่ดี คีย์ไม่ถึง ไม่ใช่ประเด็นค่ะขอแค่เลือกเพลงง้อแฟนที่โดนๆ มาร้องอัดคลิปวิดีโอ แล้วส่งไปให้อีกฝ่ายดู เชื่อเหอะว่าถ้าไม่ซึ้งจนน้ำตาปริ่ม ก็แอบขำเพราะความน่ารักของคุณนี่แหละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่