ไม่อยากถูกทิ้งอย่าทำ!! 6 พฤติกรรมไม่ควรทำเวลาทะเลาะกับแฟน!!

อ่าน 5,853

จริงอยู่ที่ว่า คนรักกันมันก็ต้องมีกระกระทบกระทั่งกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง โกรธกันบ้าง แต่ในคำว่าทะเลาะกันมันก็มีกรอบบางๆกันอยู่ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำมันก็มี เพราะนอกจากมันจะไม่ช่วยให้คุณคืนดีกันเร็ว มันยังจะทำให้คุณเลิกกันเร็วอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 พฤติกรรมไม่ควรทำเวลาทะเลาะกับแฟน!! มาฝากไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. คำว่าเลิกห้ามหลุดจากปาก

:แม้ว่าตอนที่คุณพูดมันจะมาจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันเป็นคำพูดที่ร้ายแรงมากคำนี้อาจทำร้ายความรู้สึกของคนรัก และยิ่งคุณพูดคำนี้บ่อยเท่าไหร่ ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่สุดท้ายความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะจบลง

:aminoapps.com

2. อย่าเป็นยักโยง โยงทุกเรื่องมารวมกัน

:คุยกันแค่ปัญหาที่ทำให้คุณทะเลาะกันก็พอ อย่าโยงทุกเรื่องที่เกิดนานแล้วกลับมาพูดนั่นอาจทำให้ปัญหาขัดแย้งเล็กๆกลายเป็นหายนะของความสัมพันธ์ มากไปกว่านั้น คนรักของคุณอาจเกิดคำถามบางอย่าง เช่น เขาควรหรือไม่ที่จะทนอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป?

:stwity.com

3. ความรุนแรงต้องไม่ใช้

:เวลาที่เราทะเลาะ เรามักดึงเอาด้านที่แย่ที่สุดของเราออกมา อย่าได้ยอมให้ตัวคุณเองหรือคนรักใช้กำลังในการแก้ปัญหา ไม่ว่าคุณทั้งคู่จะโกรธกันมากแค่ไหน ความรุนแรงที่เกิดจากคนรักจะทำร้ายสิ่งดีๆทุกอย่างที่คุณเคยมีร่วมกัน

:stwity.com

4. เรื่องของคุณสองคน อย่าดึงคนอื่นมาเกี่ยว

:เวลาทะเลาะกัน มันก็เป็นเรื่องของคุณสองคน การดึงคนอื่นๆมาเกี่ยวไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ หรือเพื่อนเข้ามายิ่งจะทำให้เรื่องยิ่งใหญ่โตขึ้นไปอีก เมื่อคุณคืนดีกัน แต่สมาชิกคนอื่นในครอบครัวจะจดจำเรื่องผิดพลาดนั้นไว้ และจะขุดเอาเรื่องนี้ขึ้นมาทุกครั้งในอนาคตเวลาที่เกิดปัญหา

:stwity.com

5. ที่สาธารณะไม่ใช่ที่ที่ควรทะเลาะกัน

:อย่าทะเลาะกันที่สาธารณะ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณทั้งคู่ไม่ได้เคารพกันและกัน อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาพูดให้คนอื่นฟัง มีอะไรกลับไปคุยกันที่บ้านดีที่สุด

:ytn.co.kr

6. ทะเลาะกันอย่าหนีออกจากบ้าน

:ไม่ว่าคุณจะทะเลาะกันหนักแค่ไหนอย่าหนีออกจากบ้าน เพราะมันหมายความว่าคุณรู้สึกอึดอัดที่ต้องอยู่ด้วยกัน ปล่อยให้ความขัดแย้งคุกรุ่นอยู่ตรงนั้น การทำแบบนี้จะทำให้คนรักมองว่าคุณไม่มีวุฒิภาวะมากพอ มันจะดีกว่าถ้าคุณสงบสติอารมณ์แล้วค่อยคุยกัน

:ytn.co.kr


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่