รักตัวเองให้เป็น!! 5 สิ่งที่ผู้ชายทำเมื่อไร อย่าให้อภัยเขาเด็ดขาด!!

อ่าน 47,614

แม้บางครั้งความรักจะเต็มไปด้วยสิ่งสวยงาม แต่ในมุมหนึ่งก็รายล้อมไปด้วยความมืดมนเช่นกัน สิ่งนั้นรวมไปถึงจิตใจของคนที่คุณใช้ชีวิตคู่ร่วมด้วย หากคุณไม่รู้จักรักตัวเองให้เป็นก็อาจจะกลายเป็นคนไร้หัวใจในที่สุด ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงอยากให้คุณจดจำสิ่งเหล่านี้ไว้ หากใครทำแบบนี้คุณควรปล่อยเขาไปซะ ก่อนความรักที่คุณมอบให้ตัวเองจะไม่เหลือเลย

1. ทำร้ายร่างกาย

www.pixabay.com

ถือเป็นสิ่งที่ยอมไม่ได้ หากแฟนของคุณกล้าทำร้ายร่างกายคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพราะโมโหหรือแค่อารมณ์ชั่ววูบก็ตาม นั่นหมายถึงว่าเขาเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ซึ่งหากคุณได้ใช้ชีวิตร่วมกับเขาไป นานวันเหตุการณ์มันก็อาจจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น

2. นอกใจมีคนใหม่

www.pixabay.com

การนอกใจคนรัก ถือเป็นการทำร้ายจิตใจของคู่รักอย่างไม่ใยดี และยังหมายถึงเขาดูถูกความรักของคุณที่มีให้ มองคุรเป็นของตาย ไม่สนใจใยดี หากผู้ชายทำแบบนี้กับคุณอย่าให้อภัยเขาเด็ดขาด

3. โกหกหน้าตาย

www.pixabay.com

หากเขาเป็นคนที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย ชอบโกหกทุกเรื่องเพราะคิดว่าคุณจับไม่ได้ สิ่งนี้จะทำให้ชีวิตของคุณไม่มีความสุข เพราะเกิดจากคนที่ไม่คิดจริงใจ หากเขาโกหกคุณมากเท่าไร ก็ยิ่งไม่จริงใจเท่านั้น

4. ไม่ให้เกียรติครอบครัวคุณ

www.pixabay.com

หากพบเจอใครที่มีนิสัยแบบนี้ สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการเอาตัวออกห่างเขาให้มากที่สุด เพราะครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญของคนเรา หากเขาไม่ให้เกียรติก็ถือว่าเขาไม่ได้รักคุณอย่างจริงใจสักนิด

5. ทำให้คุณเกลียดตัวเอง

www.pixabay.com

ลองถามตัวเองดูว่าลึกๆ แล้วอยู่กับเขาคุณมีความรู้สึกยังไง มีสุขมากกว่าทุกข์หรือไม่ หรือหากถึงขั้นที่คุณเกลียดตัวเองขึ้นมาเมื่อไร นั่นแหละคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณไม่ได้มีความสุขเลยสักนิด

     หากลองเช็กความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดูแล้ว พบว่าเข้าข่ายหรือตรงกับสิ่งเหล่านี้ คงถึงเวลาแล้วที่คุณต้องกลับมาทบทวนตัวเองให้แน่ชัดว่าสิ่งที่เป็นอยู่ มันทำให้คุณไม่รักตัวเองเลยหรือเปล่า หรือจริงๆ แล้วเป็นแค่ความรักที่คุณหลอกตัวเองกันแน่

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่