รูดซิปปาก!! 5 เรื่องที่ "ห้ามบอกแฟน" เด็ดขาด! ถ้าไม่อยากให้รักล่ม!!

อ่าน 26,943

คนเป็นแฟนกัน ใช่อยู่ที่ว่าไม่ควรมีอะไรที่ต้องปิดบังกันอยู่แล้ว เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความไม่จริงใจที่มีต่อกัน แต่อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องเราไม่จำเป็นต้องพูดมันออกมาก็ได้ เพราะบางทีมันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงคอขาดบาดตายก็เก็บมันไว้บางเพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์ของคุณกับแฟน สาวๆดูเอาไว้เลยว่ามีเรื่้องอะไรบ้าง ที่ไม่ควรบอก วันนี้ gangbeauty มี 5 เรื่องที่ "ห้ามบอกแฟน" เด็ดขาด! ถ้าไม่อยากให้รักล่ม!!

ภาพจาก   pixabay.com

1.อย่าบอกว่าเราเคยนอกใจ

ไม่มีใครหรอกนะที่รับได้กับการที่แฟนเราเคยนอกใจ และยิ่งมารู้ที่หลังด้วย เหมือนโดนสวมเขายังไงอย่างนั้น คุณจะโดน2ข้อหาเลยล่ะ 1.โกหกปิดบัง 2.นอกใจ ทางที่ดีอย่าบอกเลยน่าจะดีที่สุดหากคุณเคลียตัวเองและตัดสินใจได้แล้วว่าคุณเลือกเค้า ไม่ใช่อีกคน และไม่ได้มีอะไรเลยเถิด แค่คุยขำๆครั้ง2ครั้ง แนะนำว่าไม่ควรพูดออกมาน่าจะดีที่สุด แต่ทางที่ดีควรรักเดียวใจเดียวนะจ๊ะ

ภาพจาก   pixabay.com

2.อย่าบอกเค้าว่าเราไม่ชอบคนในครอบครัวของเค้า

ใครๆก็ต้องรักครอบครัวของตัวเองเป็นเรื่องธรรมดา คงเป็นเรื่องที่ลำบากใจไม่นอกหากว่าคนรักของเรามาบอกว่า ไม่ชอบคนในครอบครัวของคุณ เช่น แม่ สาวๆก็ต้องนึกถึงใจเค้าใจเราหากเราต้องการที่จะไปเป็นสะใภ้เค้าแล้ว อย่างแรกนอกจากจะรักลูกเค้าแล้วเราควรที่จะรัก พ่อแม่ เค้าด้วย เพราะในชีวิตจริงเราไม่ได้คบกัน 2 คน หากเค้ารู้ว่าเราไม่ชอบแม่เค้าผู้ชายเค้าก็ต้องเลือก แม่เค้าเป็นธรรมดา ดังนั้นคุณควรที่จะลองหาทางพยายามปรับตัวให้เข้ากับที่บ้านเค้าได้ จะได้ไม่ลำบากใจคนกลางอย่างแฟนคุณ และตัวคุณเอง

ภาพจาก   pixabay.com

3.อย่าบอกเขาเป็นอันขาดว่าเพื่อนซี้ของเขาสนใจคุณ

เรื่องนี้มักเป็นเรื่องร้อนบาดใจกัน โดยเฉพาะหากเค้าเป็นเพื่อนรักกันด้วยแล้วละก็ การที่คุณไปบอกแบบนั้น จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าเพื่อนของเค้าที่คบกันมาต้องจบลง ซึ้งมันมีทางออกที่ดีกว่าการที่คุณไปฟ้องแฟนคุณว่านี่ๆเพื่อนเธอคนนั้นมาจีบฉันด้วยแหละ คือการที่ตัดปัญหาด้วยการที่คุณไม่ต้องไปเล่นด้วย คืออย่างน้อยๆก็ยังมองหน้ากันติดทั้ง2ฝ่าย ทั้งตัวคูรกับเพื่อนแฟนและแฟนกับเพื่อนของเค้า บางทีผู้ชายอาจจะส่งเพื่อนมาลองใจคุณอยู่ก็เป็นได้อย่าเผลอไปเล่นด้วยเข้าล่ะ

ภาพจาก   pixabay.com

4.อย่าบอกเลิกหากว่าคุณไม่ได้คิดจะเลิกกับเค้าจริงๆ

คำบอกเลิกคือไม่ใช่คำพูดที่จะเอามาพูดกันเล่นทะเลาะกันทีก็บอกเลิกกันที มันเป็นคำพูดที่บั่นทอนจิตใจของอีกฝ่ายเป็นอย่างมาก หากพูดเข้าบ่อย อีกฝ่ายก็คงคิดว่คุณคงอยากเลิกจริงแต่จริงแล้วคุณแค่พูดประชด เค้าเกิดไปขึ้นมาจริงๆจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะ เวลาที่จะพูดอะไรทะเลาะกันมีคำพูดเป็นพันๆคำพูดไปเถอะแต่อย่าไปลามปามถึงพ่อแม่เค้าล่ะเพราะท่านไม่ได้เกี่ยวด้วย ถ้าไม่คิดจะเลิกจริงๆอย่าพูด คำว่าเลิกกันเถอะ ออกมานะจ๊ะสาวๆระงับสติไว้นิดนึง

ภาพจาก   pixabay.com

5. อย่าได้สารภาพให้เขารู้เป็นอันขาดว่าคุณไปปิ๊งหนุ่มไหนเข้า

ข้อนี้ก็เป็นกฎสากลเช่นเคย ในเมื่อคุณไม่อยากรู้ว่าเขาไปปิ๊งสาวสวย(กว่าคุณ) คนไหนมา คุณก็ไม่ควรบอกเค้าเช่นกันว่า คุณไปปิ๊งหรือแม้กระทั่งแอบไปกินกาแฟกันมา ห้ามเด็ดขาด ห้ามบอก รูดซิปปากให้สนิท เพราะพ่อคุณอาจจะละวาดบ้านแตกได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่