แท็กแฟนรัวๆ! 5 เรื่องที่ผู้หญิงอยากอ้อน ให้แฟนทำให้ ในวันมามาก

อ่าน 4,137

ช่วงวันมามากของผู้หญิง หรือที่หนุ่มๆเรียกแบบหยิกแกมหยอกว่า ช่วงเวลาของมนุษย์เมนส์ เป็นช่วงที่ผู้ชายไม่ปลื้มเท่าไหร่นัก ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆเกินจะคาดเดาของผู้หญิง เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหิว เดี๋ยวเหวี่ยง ปกติเข้าใจยากอยู่แล้ว ก็ยากกว่าเดิมเข้าไปอีก ก่อนที่หนุ่มๆจะทนไม่ไหว GangBeauty มี 5 เรื่องที่ผู้หญิงอยากอ้อน ให้แฟนทำให้ ในวันมามากมาบอกกัน จะได้เข้าใจกันมากขึ้น แท็กแฟนรัวๆเลยค่ะ

1. ทนหน่อยนะคะ

: pixabay.com

อาจจะเหนื่อยหน่อยที่ต้องคอยตามใจ อาจจะรู้สึกไม่พอใจที่ทำตัวไม่น่ารัก แต่อย่าเพิ่งไปไหนเลยนะ อยากให้เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของฮอร์โมน ที่ยากจะควบคุม ไม่เกิน 7 วันเอง อดทนนะคะ

2. อย่าเพิ่งบ่น หรือด่า

ถ้าไม่อยากให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเดิม พยายามอย่าบ่น อย่าด่า อย่าเพิ่งเถียง อะไรยอมได้ยอมไปก่อน เตือนแล้วนะ

3. อย่าทำเหมือนรำคาญ

: pixabay.com

ถึงจะน่ารำคาญก็เถอะ แต่อยากขอร้องให้ผู้ชายอย่าทำเหมือนไม่สนใจ ไม่อยากคุย เพราะนอกจากจะหงุดหงิดง่ายแล้ว ช่วงวันมามากนี้ผู้หญิงยังขี้งอน ขี้น้อยใจเป็นพิเศษ แก้ได้ด้วยความใส่ใจแบบพิเศษค่ะ

4. แบ่งเบาภาระ

: pixabay.com

ช่วงวันมามากผู้หญิงจะรู้สึกเมื่อยเนื้อตัว บางคนปวดท้องจนแทบลุกไม่ไหว งานบ้านงานครัวต่างๆ ถ้าพอจะช่วยเเบ่งเบากันได้ก็ควรช่วย อย่าต้องรอให้สั่งเดี๋ยวโมโห

5. เอาใจกันบ้าง

: pixabay.com

รู้ว่าชอบอะไรจัดมาเลยค่ะ โดยเฉพาะของกิน เพราะวันมามากผู้หญิงจะกินจุ เอาใจด้วยของกินจะดีมาก ช่วยให้อารมณ์ดีได้อีกหลายชั่วโมง

ง่ายๆแค่ 5 ข้อที่สาวๆอยากขอ หวังว่าหนุ่มๆจะทำให้กันได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่