ถูกทุกข้อ! 6 เรื่องไร้สาระ ที่ทำให้คู่รัก ทะเลาะกันหนักมาก

อ่าน 9,168

เพราะรักมาก สำคัญมาก ทุกเรื่องของคนที่คุณรัก จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญเสมอ คู่รักหลายคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ ด้วยเรื่องที่คนนอกอาจมองว่า มันช่างเป็นเรื่องที่ไร้สาระ จะทะเลาะกันจริงจังไปทำไม แต่ก็นั่นแหละค่ะ ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน การทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคู่ต้องเจอ วันนี้ GangBeauty จะพาไปดู  5 เรื่องไร้สาระ แต่ทำให้คู่รักทะเลาะกันหนักมาก คู่ของคุณเคยทะเลาะกันเพราะเรื่องเหล่านี้ไหม ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ไม่รับสาย / ตอบไลน์ช้า

www.pixabay.com

ทำไมไม่รับสาย ไลน์ไปทำไมไม่ตอบ ถ้าคุณเจอคำถามนี้ แล้วหาคำตอบดีๆ หรือเหตุผลที่ฟังขึ้นไม่ได้ เตรียมตัวบ้านแตก เพราะคงจะมีอีกหลายคำถามตามมา อย่าเพิ่งรำคาญถ้าใครจะทะเลาะกับคุณด้วยเรื่องนี้ เพราะนั่นแปลว่าเขารัก คิดถึง และเป็นห่วงกลัวว่าคุณจะเป็นอะไรไป

2. มโนไปเอง

www.pixabay.com

ความมโนของหญิงไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ไม่มีอะไรก็เก็บมาคิดมากไปเอง บางคนเก็บไปฝันว่าแฟนนอกใจ พอตื่นมาก็โวยวาย หรือทะเลาะกันแค่เพราะไปกดเลิฟให้คนอื่น รู้นะว่ารักว่าหวง แต่ขี้หึงขี้ระแวงเกินไป นอกจากคุณจะจิตตกแล้ว ยังทำให้อีกฝ่ายอึดอัดใจด้วยนะ

3. เรื่องกินเรื่องใหญ่

เคยไหมทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องกิน วันนี้กินอะไรดีถือเป็นคำถามโลกแตก หิวแล้วไม่ได้กินก็หงุดหงิดชวนทะเลาะ อยากกินแต่ไม่ได้กินก็ทะเลาะ กินแล้วอ้วนก็โทษแฟน ก็เพราะสำหรับบางคนเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่นี่

4. รักมันกินไม่ได้

www.pixabay.com

เงินไม่ได้สำคัญที่สุด แต่เงินก็สำคัญ ยิ่งหามายากยิ่งสำคัญมาก คู่รักหลายคู่ต่างเคยทะเลาะกัน เพราะเรื่องเงินๆทองๆ เถียงกันว่าใครหาเงินได้มากกว่า หามาด้วยกันก็ทะเลาะว่าใครใช้มากกว่า เคลียร์ไม่ลงตัวก็ต้องแยกทาง

5. มารยาททางสังคม

โตมาคนละครอบครัว คนละสังคม จึงมีทัศนคติ พฤติกรรม และมารยาทที่ถูกปลูกฝังมาต่างกัน บางคนมองว่าการเข้าห้องน้ำไม่ปิดประตู การเรอ ตด พูดไม่เพราะ เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่สำหรับอีกคนอาจมองว่าเป็นการกระทำที่เสียมารยาท แตกต่างจึงนำมาซึ่งการทะเลาะ

6. เรื่องแฟนเก่า

www.pixabay.com

แฟนเก่าไม่ต่างอะไรจากของแสลง แค่พูดถึงอารมณ์ก็ขึ้น บางคนทะเลาะกันไม่รู้จะพูดอะไร ก็เอาไปเปรียบกับแฟนเก่า ทั้งที่เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย

คู่ของคุณล่ะคะ เคยทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระแบบนี้หรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่