10 เคล็ดลับความรักง่ายๆ ทำยังไงให้รักไม่ล่ม!!

อ่าน 5,103

บางครั้งความรักที่ได้รับ ก็มาพร้อมกับ "ความไม่แน่นอน" ทำไมถึงไม่แน่นอน เพราะความรักของคนสองคนประกอบด้วยหลายๆอย่าง ทั้งความรัก ความเชื่อใจ ความเข้าใจ และอีกหลายๆอย่าง ถ้าขาดอย่างไหนไปความรักมันก็จบลงได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับความรักง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำได้มาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลย

:www.soompi.com

1. อย่ามัวแต่จ้องจับผิดข้อเสียของอีกฝ่าย เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณมองเขาแต่ในด้านนั้น และรู้สึกติดลบไปเรื่อยๆ

2. ถ้าเห็นสิ่งแย่ๆ ในของอีกฝ่าย จงรับรู้ว่าสิ่งแย่ๆ นั้นก็เกิดขึ้นในตัวเราด้วยเหมือนกัน และเขากำลังฉาพภาพเงาสะท้อนให้เราเห็น

:www.oeker.net

3. จำไว้ว่าเมื่อเกิดความขัดแย้งขึ้น อย่างแรกที่ควรทำ คือ มุ่งไปหาสาเหตุของปัญหา และสิ่งที่ไม่ควรทำ คือ สาดอารมณ์และพูดแย่ๆใส่กัน โดยเฉพาะการขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาพูดอีกซ้ำๆ

4. การแสดงความชื่นชมในตัวเขา เป็นสิ่งที่สร้างความเปลี่ยนแปลงทางบวกได้ดีที่สุด

:pinterest.com

5.  "รัก" หมายถึง ยอมรับในตัวของเขา พยายามเข้าใจเขา คอยสนับสนุนเขา และชี้นำทางที่ดีให้ แต่ไม่ต้องไปบังคับให้เขาต้องเปลี่ยนตามที่เราต้องการ

6. การเลิกกันอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด การไล่เขาออกจากชีวิตไม่ได้แปลว่าปัญหาของเราเองได้รับการแก้ไขแล้ว

:www.soompi.com

7. ส่วนใหญ่ความรักที่เกิดปัญหามักเกิดจากการที่รักตัวเองมากไป ไม่เกี่ยวกับอีกฝ่าย

8. เวลาที่คุณเจอเรื่องเครียดอาจเผลอใส่อารมณ์กับคนรัก ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่ความผิดของใครเลย แม้แต่ตัวเราเอง

:www.soompi.com

9. ในมุมมองของตัวเองมักมองตัวเองถูกเสมอ ลองพยายามเข้าใจมุมมองของเขาก่อนจะตัดสินตัวเขา

10. ถ้าคุณต้องการระบายความรู้สึกอัดอั้นให้อีกฝ่ายฟัง ควรถามกับเขาสักหน่อยก่อนว่า "ช่วยรับฟังฉันหน่อยได้ไหม ไม่ได้จะหาวิธีแก้ปัญหาหรอกนะ แค่อยากบ่นให้รู้สึกสบายใจขึ้น" ถ้าเขายินดีรับฟัง ก็จงระบายแบบมีสติ อย่าใส่อารมณ์เกินไป แต่ถ้าเขาไม่อยากรับฟัง ก็หาที่ระบายใหม่เถอะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่