คนนี้แหละใช่เลยยยย 5 ทริคพิชิตใจชายยังไงให้ได้เป็นแฟน!!

อ่าน 5,992

ในวันๆหนึ่งเราเจอคนตั้งมากมาย แน่นอนมันต้องมีสักคนแหละที่เราชอบ แบบคนนี้แหละที่ตามหามานาน แต่จะทำยังไงให้เขาชอบคุณกลับดีหล่ะ ตาม GangBeauty มาเลยค่ะ เพราะวันนี้ขอนำเสนอ 5 ทริคพิชิตใจชายยังไงให้ได้เป็นแฟน!! ไปดูกันเลยจ้าาา

:popcornfor2.com

1. สาวขี้เล่น ยิ้มง่าย ผู้ชายปิ้งๆๆ

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบสาวๆที่ยิ้มง่าย คุยเก่ง เฟรนด์ลี่ รั่วหน่อยๆ แค่นี้คุณผู้ชายก็อยากเข้ามาคุยกับคุณแล้ว หรือไม่คุณก็เนียนไปคุยกับเขาก่อนก็ได้นะ

:kpop.youzab.com

2. สบตาแล้วยิ้ม

:ผู้ชายแพ้พลังรอยยิ้มของผู้หญิงค่ะ ฉะนั้นใช้มันให้เป็นประโยชน์ สบตาเขาก่อนแล้วค่อยๆยิ้มให้เป็นการทักทาย มันต้องมีใจเต้นกันบ้างแหละ

:kpopchart.net

3. รู้ว่าแข็งแรง แต่อ่อนแอบางก็ดีนะ

:มันเป็นเรื่องจริงที่บางครั้ง ผู้หญิงอ่อนแอก็น่าเอ็นดูกว่าผู้หญิงเก่ง อะไรให้เขาช่วยเหลือได้บ้าง อย่าทำอะไรเองได้หมด ขอความช่วยเหลือจากเขาบ้าง ผู้ชายหลายๆ คนชอบเป็นผู้นำ ชอบที่จะได้เป็นที่พึ่งให้ใครสักคน เขาจะรู้สึกว่าเขาสำคัญ ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้จักจังหวะและโอกาส บ้างครั้งต้องสตรองแต่บางจังหวะต้องอ่อนแอบ้าง

:pinterest.com

4. ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก

:เคยได้ยินคำนี้กันใช่มั่ยคะ แน่นอนมันยังใช้ได้เสมอเลยละ ชอบใครก็จีบตรงๆไปเลย ไปให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ไม่สนใจบ้างให้มันรู้ไป น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังก่อน ใจคนอ่อนๆ คงกร่อนก่อนหิน

:pinterest.com

5. คนสำคัญของคุณ

:ใครๆก้อยากได้รับความสำคัญค่ะ ผู้ชายเองก็เหมือนกัน ฉะนั้นอย่าลืมทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญของคุณ เช่น มีของฝากเล็กๆ น้อยๆ ตอนไปเที่ยว หรือจะเป็นของขวัญในวันต่างๆ หาโอกาสให้เขาซะ ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เขาจะรู้สึกว่าคุณให้ความสำคัญกับเขา แล้วเขาจะมองว่าคุณสำคัญเช่นกัน ให้ความสำคัญเขาเสมอต้นเสมอปลาย รับรองเขาตกหลุมรักคุณแน่นอน

:thetalkingcupboard.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่