3 เหตุผลเน้นๆ "ทำไมผู้หญิงถึงชอบคนมีเจ้าของ"

อ่าน 10,407

บางครั้งความรักนี้ก็แปลก คนโสดมีตั้งเยอะกลับไม่ชอบ กลับไม่ทำให้ใจเต้นแรง ส่วนคนที่ทำให้หลงรักรักได้ง่ายกลับเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว มีเจ้าของเป็นตัวเป็นตน แล้วเป็นไงก็แห้วกันไปตามระเบียบ วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 เหตุผลเน้นที่จะมาไขความกระจ่างว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบคนมีเจ้าของกันนัก ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว มีเสน่ห์แบบร้ายเหลือ

:ผู้ชายที่ยังไม่มีแฟน กับผู้ชายที่มีแฟนแล้วแน่นอนว่าไม่เหมือนกัน ทั้งสถานะรวมๆถึงเสน่ห์ด้วย ผู้ชายโสดอาจจะดูเฉยๆสำหรับสาวหลายๆคน แต่กับผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วกลับดูน่าสนใจ และน่าเข้าไปทำความรู้จัก อาจเป็นเพราะเขาเหล่านั้นรู้จักที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น ถ้าได้มาเป็นแฟนคงจะดูดีไม่เบา เดินด้วยกันคงฟินน่าดู

:pinterest.com

2. ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วดูแล เอาใจเก่ง

:มันก็ตรงตัวอยู่แล้วว่าผู้ชายที่มีแฟนแล้วมักเป็นคนที่ดูแลเก่ง แบบช่างเอาใจอะไรแบบนี้ ผู้ชายโสดอาจจะดูแลเก่งเหมือนกันก็ได้ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นไง แต่คนที่มีแฟนแล้ว คนอื่นก็มีโอกาสได้เห็นตอนที่เขาดูแลแฟน ทำให้สาวๆบางคนอยากที่จะได้มาไว้ครอบครอง

:Twitter @gll903

:Twitter @gll903

3. คำเดียว "แค่อยากได้"

:มันก็มีจริงๆนั้นแหละที่ยุ่งกับคนมีเจ้าของเพราะ "อยากได้" เห็นเค้ามี เห็นผู้แบบนี้ดีก็อยากจะได้ ชอบเลียนแบบ! เหตุผลไม่ต้องมีอารมณ์ต้องมาก่อน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่