อาการมันฟ้อง! 5 ภาษากายที่ผู้ชายจะแสดงออก ถ้าเขาชอบคุณ

อ่าน 29,012

เพราะเราดันเกิดมาเป็นหญิงไทยที่แม่สอนไว้ว่า รักใครชอบใครก็ต้องรู้จักเก็บอาการให้เป็น เล่นใหญ่มากไปจะดูไม่งาม ยิ่งถ้าเผลออ่อยแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ หว่านเสน่ห์ใส่คนที่เขาไม่คิดจะชอบเราตอบ มีหวังหน้าแตกหมอไม่รับเย็บแน่ๆ เพื่อให้สาวๆอ่อยได้ถูกคน ถูกที่ถูกทางมากขึ้น วันนี้ GangBeauty จึงมีความลับของผู้ชายมาบอกกัน คือ 5 ภาษากายที่ผู้ชายจะแสดงออก ถ้าเขาชอบคุณ ตามไปอ่านใจผู้ชายพร้อมๆกันเลย

1. ท่ายืน

:pinterest.com

ลองสังเกตท่ายืนของเขา ขณะที่คุณทั้งคู่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน ถ้าเขายืนอ้าขาออกเล็กน้อย คือพฤติกรรมของผู้ชายที่กำลังพยายามทำตัวให้ดูเข้มแข็ง มั่นคง น่าเกรงขาม เพื่อให้คุณประทับใจนั่นเอง ร้ายนักนะพ่อคุณ

2. ตำแหน่งมือ

:pinterest.com

ต่อมาให้คุณลองสังเกตว่าเขาวางมือไว้ที่ส่วนไหน ในลักษณะแบบใด ขณะคุณทั้งคู่ใกล้ชิดหรือพูดคุยกัน ถ้าคำตอบคือ เท้าเอว หรือ ล้วงกระเป๋า แสดงว่ามีลุ้น เพราะการเท้าเอวคือการพยายามปกปิดความเขินอาย และสร้างความภูมิฐานให้กับตัวเองในความคิดของผู้ชาย

3. หน้าอก

:pixabay.com

ถ้าคุณคือคนที่เขาให้ความสนใจ คุณจะได้เห็นหน้าอกเขาอยู่เสมอ เพราะผู้ชายมักจะหันหน้าอกไปทางสิ่งที่เขาสนใจเสมอ ถึงแม้หัวจะหันไปทางอื่นแต่หน้าอกก็จะหันมาทางคุณ

4. ใบหน้า

ปกติเเล้วเวลาที่คนเราเจออะไรน่าสนใจมักจะเผลอยกคิ้วให้สูงขึ้น ดังนั้น หากเขาเห็นคุณแล้วคิ้วของเขายกสูงขึ้น นั่นแสดงว่าเขาก็สนใจในตัวคุณแล้วค่ะ นอกจากคิ้วแล้วให้สังเกตที่รอยยิ้มบนใบหน้าของเขาด้วย ถ้าเขายิ้มให้พร้อมกับหลบตาคุณไปพร้อมๆกันแบบเขินๆ นั่นแปลว่าเขาอาจจะชอบคุณแล้วล่ะ

5. สายตา

:pinterest.com

หากหนุ่มๆเขาสนใจใครจริงๆ เขาจะไม่มาจ้องคุณจนตาไม่กระพริบ แต่มักจะทำเป็นแกล้งมองไปทางอื่น หรือหลบสายตา เพื่อแอบมองว่าคุณมองเขาอยู่หรือเปล่า จนเขารู้สึกสนิทมากขึ้นมักจะจ้องตาคุณตรงๆมากกว่า 4 วินาทีค่ะ

ลองเอาไปสังเกตท่าทีของหนุ่มปากเเข็งทั้งหลายกันดูนะคะ ต่อไปไม่ต้องรอให้บอกก็รู้แล้วว่าใครชอบคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่