รู้ทันผู้ชาย! 4 ข้อสังเกตพฤติกรรมผู้ชาย รักแท้หรือแค่หลอกฟัน

อ่าน 13,379

ถ้าคุณยังคงเป็นหนึ่งในผู้หญิงหายากในยุคนี้ ผู้หญิงที่ไม่อยากใช้เซ็กซ์แลกรัก อยากเก็บสิ่งมีค่าของคุณไว้ให้กับคนที่รักคุณจริงๆ ไม่อยากมอบให้กับคนไม่จริงใจ และกลัวว่ากำลังจะถูกหลอก ลองไปเช็คลิสต์กันหน่อยดีกว่าค่ะ GangBeauty มี 4 ข้อสังเกตพฤติกรรมผู้ชาย รักแท้หรือแค่หลอกฟัน คนหลอกฟันชอบทำกันแบบไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ผู้ชายเอา...ใจเก่ง

:pinterest.com

มองโลกแง่ร้ายไว้ก่อนเลยว่า ผู้ชายที่เอาใจเก่ง รู้ใจผู้หญิงตลอดๆ มักจะมีของขวัญที่เราอยากได้มาให้เราทั้งๆที่ยังไม่ได้เอ่ยปากเสมอ ถ้าไม่ใช่คนโรแมนติกมากๆ ก็คงจะเป็นคนเจ้าชู้มากๆแน่ๆค่ะ ผ่านผู้หญิงมาเยอะ รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนชอบอะไร จัดโปรโมชั่นให้เต็มที่

2. มือไวใจเร็ว

:pinterest.com

ผู้ชายที่มือไวเป็นปลาหมึก ชอบหาโอกาสแตะตรงนั้นนิด จับตรงนี้หน่อย เนียนลวนลามตลอด หรือแม้แต่คนที่ใช้สายตาลวนลามก็ไม่น่าไว้ใจ แนวโน้มสูงว่าเขาคนนี้น่าจะหวังฟันมากกว่าหวังแต่งแน่นอน

3. ขอมีเซ็กส์ตั้งแต่ยังไม่ขอคบ

:pinterest.com

ผู้ชายที่ชวนคุณข้ามขั้นตอน ไม่เคยขอคบเป็นแฟนจริงจัง แต่กลับอยากขอมีอะไรกับคุณ ชัดเจนมากว่าในหัวเขาคิดแต่จะฟันคุณ รีบหนีให้ไกลเลยค่ะ อย่าทำตัวเป็นสินค้าเทสเตอร์ ให้เขาทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ

4. อย่าบอกให้ใครรู้

:pinterest.com

ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติคุณ คบหาคุณแบบหลบๆซ่อนๆ ไม่พาไปเปิดตัว ไม่พาเข้าบ้าน แปลว่าเขาไม่คิดอยากให้คุณเป็นตัวจริงของเขา

อ่านไว้จะได้รู้ตัวก่อน อย่าพลาดท่าให้ผู้ชายไม่จริงใจ เก็บความบริสุทธิ์เอาไว้ให้กับคนที่คุณรัก และรักคุณจริงๆ หรืออย่างน้อยก็ต้องไม่ใช่พวกที่หวังจะมาฟันแล้วทิ้ง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่