10 อย่างถ้าผู้ชายทำแสดงว่า "เขารักคุณจริง!!"

อ่าน 51,819

เวลาเรารักใครสักคน แน่นอนว่าเราต้องการที่จะได้รับความรักตอบกลับมา และอยากให้เขาทำให้คุณแน่ใจว่ารักคุณจริงๆ ไม่ใช่แค่คบเล่นไปวันๆ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 10 การกระทำของผู้ชาย ถ้าเขาทำหมายความว่าเขารักคุณจริง! ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

:ent.china.com.cn

1. รักคุณด้วยความจริงใจ ไม่วอกแวกหาผู้หญิงคนอื่น หรือนอกใจคุณ

2. มีเวลาให้คุณเสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหนก็ตามแต่ไม่ลืมที่จะจัดสรรเวลาให้กับคุณ อย่างน้อยไม่ว่างแค่ไหนเขาก็ต้องโทรหาคุณบ้าง

:Twitter @korseries

3. เคารพในการตัดสินใจและยอมรับความคิดเห็นของคุณ เขาจะต้องไม่เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่และจะมองว่าทุกความคิดเห็นของคุณสำคัญและมีค่าเสมอ

4. จำเรื่องที่เกี่ยวกับคุณได้ สีที่ชอบ อาหารที่ชอบ สถานที่ที่ชอบ วันสำคัญต่างๆ หรือถ้าเขาขี้ลืมจริงๆ เขาก็มีโน้ตแจ้งเตือนวันสำคัญเสมอๆ

:kpop.youzab.com

5. มีพื้นที่ส่วนตัวให้คุณ เวลาที่อยากอยู่กับเพื่อนหรือต้องการอยู่คนเดียวเขาจะไม่เข้ามายุ่ง เหมือนกับที่คุณให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขา

6. เวลามีปัญหาไม่ใช้กำลัง เรื่องทะเลาะมันก็มีกันอยู่แล้ว แต่เขาจะใช้เหตุผลมากกว่าใช้กำลัง และเขามีสติตลอดเวลา

:kpop.youzab.com

7. เป็นผู้รับฟังที่ดี เวลาที่คุณมีปัญหาหรือมีเรื่องอยากปรึกษา เขาเป็นทั้งผู้ฟังและคนแนะนำที่ดีเยี่ยม และคอยอยู่กับคุณเวลาที่คุณมีปัญหาด้วย

8. คอยดูแลคุณอยู่เสมอ ผู้ชายที่รักจริง มักจะปกป้องหญิงสาวที่ตัวเองรักและจะไม่ทำร้ายเธอไม่ว่าจะทางร่างกายหรือจิตใจ

:tuyeol.blogspot.com

9. รักษาสัญญา เวลาที่รับปากอะไรไว้เขาทำมันได้จริง ไม่ใช้รับปากเพื่อให้คุณดีใจ หรือให้คุณสบายเท่านั้น

10. แสดงความรักกับคุณ เขาไม่เขินที่จะแสดงออกว่ารักคุณมากแค่ไหน  ไม่ว่าจะเป็นการบอกรัก หรือการกอด การหอมแก้ม

:Twitter @korseries


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่