ดึงสติหน่อยหนา!! 5 เรื่องเกี่ยวกับความรักที่สาวๆ ชอบมโนคิดไปเอง!!

อ่าน 7,867

ความรัก ความสัมพันธ์ทุกวันนี้มีหลายรูปแบบมากๆ ยกตัวอย่างเช่น เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน , เป็นแฟนแค่ตอนเหงา , เป็นเพื่อนคุยกันทุกวัน , เป็นคนสนิทแต่เปิดเผยไม่ได้ ก็เพราะความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนแบบนี้แหละ จึงอาจทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนมักจะมโนคิดไปเอง ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงอยากจะให้สาวๆ คิดทบทวนความรัก ความสัมพันธ์ต่างๆ ให้ดี เพราะบางที่มันอาจเป็นเราที่คิดไปเองฝ่ายเดียว

1. คุยกันทุกวัน ก็ใช่ว่าจะต้องเป็นแฟน

มีเยอะมากสถานะที่คุยกันทุกวัน แต่ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ซึ่งจริงๆ แล้วสาวๆ ต้องแยกให้ออกว่าเขาคบกับคุณในความสัมพันธ์แบบไหน สิ่งที่เขาทำกับคุณมันทำให้มั่นใจได้แค่ไหนกัน

www.pexels.com

2. เปิดเผยสถานะ ก็ใช่ว่าจะคบกันได้นาน

เพราะมีให้เห็นเป็นประจำ กับคู่รักที่เปิดตัวแรง ความสัมพันธ์ไปเร็วมาก ตัดสินใจฉับพลัน แต่ไม่กี่วันต่อมาก็เลิกกัน ซึ่งหมายความว่าเวลาไม่ใช่เครื่องพิสูจน์ความรัก แต่เป็นคนสองคนต่างหาก

www.pexels.com

3. พาเข้าบ้าน ก็ใช่ว่าเขาจะจริงใจกับคุณ

ลูกไม้เดิมๆ ที่ใครหลายคนตกหลุมพรางมาแล้วไม่น้อย นั่นคือการที่ผู้ชายพาเข้าบ้านไปทำความรู้จักกับครอบครัว แต่ต่อมาพบว่าเขาก็ทำกับคนอื่นๆ ด้วย เพราะฉะนั้นเลิกใช้ข้อนี้เป็นการตัดสินได้แล้ว

www.pexels.com

4. บอกว่ารัก ก็ใช่ว่าเขาจะรักคุณคนเดียว

คำว่ารักสมัยนี้วัดอะไรกับความจริงใจไม่ได้แล้วนะ ซึ่งจะให้แน่ใจสาวๆ คงต้องศึกษาดูใจกันไปนานๆ ดีกว่า ให้ได้เรียนรู้ทุกแง่มุมของกันและกัน เอาจนมั่นใจในตัวเขาแล้วค่อยตัดสิน

www.pexels.com

5. ผู้ชายรักเดียว ก็ใช่ว่าเขาจะหยุดที่คุณ

ขึ้นชื่อว่าความรักกับหัวใจคน ไม่มีอะไนแน่นอนทั้งนั้น แม้ผู้ชายรักเดียวก็ใช่ว่าเขาจะหยุดที่คุณตลอดไป ดังนั้นให้สาวๆ อยู่กับความรักให้เป็น ด้วยการแบ่งรักคนอื่นพอประมาณและรักตัวเองให้เป็นด้วย

www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่