จะหยุดเสือเหยื่อต้องเด็ด! 6 ทริคกุมหัวใจ เจ้าชู้แค่ไหนก็จะหยุดที่คุณ

อ่าน 22,127

ทำอย่างไรดี เผลอใจไปรักผู้ชายเจ้าชู้ กลับตัวก็ไม่ได้ ถอนใจก็ไม่ทัน อยากรักต่อไป และอยากได้รับความรักกลับคืนมาใช่ไหมคะ วันนี้ GangBeauty มี 6 ทริคกุมหัวใจ เจ้าชู้แค่ไหนก็จะหยุดที่คุณ มาฝากกันค่ะ อยากจับเสือร้ายต้องทำอย่างไร ตามไปดูพร้อมกันเลย

1. ยิ่งตามยิ่งหนี

:pixabay.com

ต้องเขาใจธรรมชาติของคนเจ้าชู้ ลองคิดว่าถ้าคุณเป็นเขาอะไรที่คุณจะชอบ และไม่ชอบ ยิ่งคุณพยายามวิ่งไล่ตาม เขาก็จะยิ่งวิ่งหนี ยิ่งจับผิด เขายิ่งรู้สึกอึดอัด ท้ายที่สุดเขาก็จะเลือกไปอยู่ในจุดที่สบายใจ ดังนั้น แกล้งโง่บ้างก็ได้ค่ะ ถ้ามันไม่เหลืออดก็ทำไม่รู้ไม่เห็นไป แต่ถ้าไม่ไหวไม่ต้องทน

2. เป็นแฟนให้ดีที่สุด

:pixabay.com

ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดต่อไป เสมอต้นเสมอปลาย อย่าวีน ขี้เหวี่ยงจนน่ารำคาญ แต่ไม่ต้องเสเเสร้งทำดี แค่เสมอต้นเสมอปลาย เป็นอย่างที่เคยเป็นก็เพียงพอ

3. เข้าทางเพื่อน

เพื่อนสำหรับผู้ชายสำคัญมาก ถ้าทำให้เพื่อนของเขายอมรับคุณได้ ก็เหมือนคุณมีเเต้มต่อกว่าผู้หญิงคนอื่นขึ้นมานิดนึง

4. เข้าหาผู้ใหญ่

ทำให้ผู้ใหญ่ที่เขาเคารพนับถือ หรือบุคคลที่มีอิทธิพลทางความคิดของเขา รักและเอ็นดูในตัวคุณ อย่างน้อยเขาจะทำอะไรก็ต้องเกรงใจบ้าง

5. มองโลกในแง่ดี

:pixabay.com

ลองเป็นผู้หญิงคิดบวกดูบ้าง คิดทางลบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มีแต่จะทำให้สติแตก เครียดเปล่าๆ มองในแง่ดีคือ มันเหมือนบททดสอบความรักของคุณ ว่ามีให้กันมากพอไหม ถ้าผ่านความเจ้าชู้ของเขาไปได้ คุณก็จะรักกันมากขึ้น

6. ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

:pixabay.com

ดูแลตัวเองอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ตัวเองดูโทรม จนเขาต้องไปคว้าคนอื่นมาควงเเทน ทำให้เขารู้สึกว่าควงคุณไปได้ทุกที่ด้วยความภูมิใจ ไม่ต้องรู้สึกอาย

ใครกำลังปักอกปักใจ เผลอรักคนเจ้าชู้ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่