เรื่องที่ขอ! 6 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวัง แต่ผู้ชายทำให้ไม่ได้จริงๆ

อ่าน 9,058

ผู้ชายในฝัน แฟนในอุดมคติของคุณเป็นแบบไหน แล้วคนที่คุณคบอยู่ล่ะ หาได้อย่างที่คิดไว้หรือเปล่า อย่าเคยชินกับการเรียกร้อง จนลืมมองเห็นและใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่าย วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 6 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวัง แต่ผู้ชายทำให้ไม่ได้จริงๆ จะมีอะไรบ้าง เลิกฝันลมๆแล้งๆแล้วไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. มีเธอต้องมีฉัน

pinterest.com

ไม่ว่าแฟนของคุณจะไปที่ไหน ไปทำอะไร คุณก็ต้องขอตามไปด้วยเสมอ จนเขาไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว คอยตามติดยิ่งกว่าเงาตามตัว ใครบ้างจะไม่อึดอัด แรกๆเขาอาจจะเห็นดีเห็นงาม แต่นานไปอาจกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเบื่อ และสุดท้ายก็นอกใจ เว้นระยะให้พอดี อย่าทำให้เขารู้สึกว่า คุณคือเจ้ากรรมนายเวร ที่มาในรูปของแฟน

2. รายงานทุกความเคลื่อนไหว

อยู่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร หรือ เมื่อไหร่จะกลับ คำถามชินปากของสาวๆหลายคน หรืออาจถึงขั้นติดตั้งแอพติดตามตัว ไม่ว่าจะทำไปเพราะห่วง หรือหึงหวงหวาดระแวง รู้ไว้เถอะว่ามันทำให้ผู้ชายอึดอัด เอาเวลาไปทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดี เป็นคนรักที่น่ารัก ให้เขาเกรงใจ และเต็มใจจะบอกแม้ว่าคุณไม่ได้ถาม แบบนี้ไม่ดีกว่าหรอคะ นี่แฟนนะไม่ใช่นักโทษ

3. ต้องบอกคุณทุกเรื่อง

pinterest.com

แม้จะเป็นแฟนกัน หรือถึงขั้นแต่งงานอยู่กินกันแล้ว เขาหรือแม้แต่คุณเอง ก็ยังต้องการพื้นที่ส่วนตัว มีความลับบางอย่างที่ไม่อยากจะบอกใคร อย่าเซ้าซี้ถามในสิ่งที่เขาไม่เต็มใจจะบอก เพราะสิ่งที่คุณจะได้ อาจมีเพียงแค่คำโกหก ในเมื่อบางครั้งเขาก็รู้ดีว่า ถ้าพูดความจริงอาจทำให้คุณโกรธ คำโกหกคือทางเลือกเดียวที่เขามี

4. ขอในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

อย่าขอในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะคุณอาจจะต้องผิดหวังเสียเอง เช่น ขอไม่ให้มองผู้หญิงคนอื่น สัญชาตญาณผู้ชายที่คุณต้องเข้าใจบ้าง ของสวยๆงามๆปล่อยเขามองบ้าง แค่ไม่นอกกายนอกใจก็พอแล้ว เพราะแม้แต่คุณก็อาจจะเคยเผลอตัว เหลียวมองชายอื่นที่ไม่ใช่เเฟนเหมือนกัน หรือจะให้เขาเปลี่ยนแนวไปมองผู้ชายเเทนดีล่ะคะ

5. อยากให้เขาเป็นเหมือนคนอื่น

pinterest.com

ถ้าเขารักคุณ แค่คุณเอ่ยปากว่าไม่ชอบอะไรในตัวเขา เขาก็คงจะพยายามเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองเพื่อคุณ แต่ไม่ใช่เปลี่ยนเพื่อให้เหมือนใคร เหมือนแฟนคนอื่นที่คุณมองว่าดี เพราะเขาก็คือเขา มีดีในแบบตัวเอง อย่าพยายามเปรียบเทียบ เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบ

6. รู้ใจทุกอย่าง

pinterest.com

อย่างอแง งี่เง่า หรือน้อยใจมากไป หากจะมีบางครั้งผู้ชายของคุณ เขาจะใส่ใจไม่เก่ง จดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคุณไม่ได้ หรือไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังพยายามจะสื่อ เพราะหลายครั้งที่คุณก็ไม่เข้าใจตัวเอง แค่คิดว่าวันนี้จะกินอะไรดียังต้องถามตัวเองว่าอยากกินอะไรกันแน่ แล้วเขาที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง จะอ่านใจคุณได้ยังไงคะ

และนี่ก็คือ 6 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวัง แต่ผู้ชายทำให้ไม่ได้จริงๆ ยอมรับมาสะดีๆว่า คุณเองก็เคยหวัง หรือขอให้เขาทำสิ่งเหล่านี้ให้ หรือถ้าคิดจะทำต่อก็ตามสบาย แต่จำไว้ว่าใจเขาใจเรานะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่