ผู้ชายติดตรึม!! 5 เคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์แบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งความสวย!!

อ่าน 6,597

มันก็ต้องมีกันบ้าง อารมณ์เหงาๆ อยากมีใครสักคนมาเดินด้วยกัน แต่ก็นั้นแหละไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน โสดมาก็นานเข้าหาคนอื่นก็ยาก ความสวยก็มีนะ แต่อาจไม่ใช่สเปคผู้ชายอีก ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับง่ายๆ แบบไม่ต้องพึ่งความสวยมาฝากคุณสาวๆกันค่ะ คานทองต้องยอมให้คุณลงแล้ว ไปดูกันเลยยยย

:Twitter @irene_baejuhyun

1. คำพูดน่ารัก น่าฟัง

:อย่าคิดว่าคำพูดหรือวิธีพูดไม่สำคัญนะคะ เพราะมันสำคัญมาก ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่พูดหยาบทุกคำหรอกค่ะ ฉะนั้นอย่าลืมพูดให้เพราะ ไม่ต้องถึงขนาดลงคะค่ะทุกประโยคก็ได้ แค่นี้คุณก็เป็นที่เข้าอยากคุยด้วยมากขึ้นแล้วล่ะค่ะ

:Twitter @irene_baejuhyun

2. อย่าปล่ายให้โทรมเป็นซอมบี้

:ถึงแม้ว่าความสวยจะไม่สำคัญ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ดูแลตัวเองนะคะ ฉะนั้นอย่าลืมดูแลตัวเองค่ะ เป็นสาวสุขภาพดี ดีกว่าตาโหลสภาพยิ่งกว่าซอมบี้นะคะ อย่านั้นไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเข้าใกล้หรอกค่ะ

:wowkeren.com

3. กริยาท่าทางน่ารัก น่าค้นหา

:เวลาที่คุณแสดงท่าทาง หรือกิริยามารยาทก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายให้ความสนใจค่ะ ฉะนั้นผู้หญิงที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูจริงใจ และเป็นมิตร จะมีแรงดึงดูดให้คนเข้าหา เขาจะสัมผัสได้ถึงความปลอดภัย ความเป็นกันเอง การเปิดกว้าง และการให้เกียรติที่คุณสื่อสารผ่านท่าทาง เขาจะรู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้คุณ สบายใจและสุขใจที่จะสนทนาด้วย และจดจำได้ว่าคุณน่ารักแค่ไหน

:pinterest.com

4. มีความเป็นธรรมชาติ

:อย่าคิดว่าผู้ชายจะมองไม่ออกนะเวลาที่คุณพยายามเป็นในแบบที่เขาชอบ เขาดูออก ฉะนั้นทำตัวตามสบายในแบบที่คุณเป็นเถอะค่ะ ถ้าเขาจะชอบคุณเขาจะได้ชอบคุณที่คุณเป็นคุณ ไม่ใช่ชอบคุณเพราะคุณพยายามเป็นคนในแบบที่เขาชอบ

:pinterest.com

5. จิตใจดี

:เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีเสน่ห์มากๆถ้าผู้หญิงคนไหนมี เพราะการมีจิตใจที่ดีจะส่งผ่านการกระทำที่น่ารัก เช่น ยิ้มหวาน รู้จักทักทาย กล่าวคำขอบคุณ ขอโทษ คิดถึง เป็นห่วง และรัก ได้อย่างเต็มใจ จริงใจ และน่าประทับใจ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่