รู้ให้ทันแฟน!! 7 เรื่องที่ผู้ชายชอบเก็บเป็นความลับ ปิดเงียบไม่ยอมให้คุณรู้!!

อ่าน 19,558

แม้คุณจะเป็นคู่รักที่รักกันมาก ไม่เคยทำให้อีกฝ่ายผิดหวังเลย หรือแม้กระทั่งแฟนที่แสนดีของคุณเองก็ตาม ต่อให้คุณเชื่อใจเขามากขนาดไหน ก็ไม่พ้นเรื่องที่เขาชอบปกปิดเป็นความลับใน 7 ข้อต่อไปนี้แน่ๆ ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกให้สาวๆ ได้รู้ทันผู้ชายกันว่า.. มีเรื่องอะไรบ้างที่เขาจะปิดเงียบไม่ยอมให้คุณรู้เด็ดขาด

www.pexels.com

1. เขาจะแอบส่องผู้หญิงอื่น แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผู้ชายหลายคนไม่ยอมบอกแฟนแน่ๆ เพราะอาจเกิดปัยหาใหญ่ตามมาได้ แต่สิ่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชายที่จะมีเหล่มองหญิงอื่นบ้าง

2. เขารู้ว่าคุณอวบอ้วนขึ้น อีกเรื่องที่พูดออกไปอาจมีการงอนกันยกใหญ่ กับเรื่องหุ่นของผู้หญิง โดยเฉพาะเวลาที่คุณกินจุกินเยอะ ผู้ชายเขาอยากจะบอกคุณใจจะขาดว่าคุณเริ่มอ้วนขึ้นแล้วนะ

www.pexels.com

3. เขาไม่พอใจกับลุคของคุณ ในวันที่ผู้ชายไม่อินกับแฟชั่นของผู้หญิง เขามักจะมีความคิดในหัวผุดขึ้นมาว่าไม่ชอบลุคนี้ ไม่ชอบแบบนี้ เพียงแต่ไม่อยากพูดออกไปเท่านั้น เพราะกลัวจะทะเลาะกัน

4. เขาแอบเมาท์เรื่องคุณ ผู้ชายก็แอบเมาทืเป็นเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่เขาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ก็อาจจะมีหลุดปากเมาท์คุรบ้าง แต่ให้ดีใจไว้ในระดับหนึ่งเลยว่าเขาคิดถึงคุณอยู่เสมอ

www.pexels.com

5. เขาขี้เกียจตอบแชทเวลาเล่นเกม เป็นเรื่องที่ผู้ชายชอบเล่นเกมส่วนใหญ่ประสบพบเจอ กับการที่ต้องคอยตอบแชทคุณในขณะที่เขาเล่นเกม และเขาเองก็ไม่กล้าที่จะบอกว่าขี้เกียจตอบ แต่ไม่ขี้เกียจเล่นเกม

6. เขาอยากมีเวลาอยู่คนเดียว มีบ้างบางเวลาที่ผู้ชายแอบมีอารมณ์ติสๆ อยากอยู่คนเดียวขึ้นมา เพียงแต่เขาเองไม่กล้าที่จะบอกคุณเท่านั้น เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่ายๆ

www.pexels.com

7. เขาไม่ชอบรอคุณช้อปปิ้ง ถึงแม้พวกเขาจะเกลียดการรอคอยมากแค่ไหน ก็ให้รับรุ้ไว้ว่าถ้าแฟนคุณยอมรอคุณแต่งตัว รอคุณเดินช้อปปิ้ง คุณคือคนโชคดีแล้วนะ แม้เขาจะไม่พูดออกมาให้ฟังก็ตาม

     นี่แหละจ้าเรื่องต่างๆ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้าจะเปิดปากบอกผู้หญิง เพราะกลัวว่าพูดออกมาแล้วจะทำให้เรื่องเล็กน้อยนั้นกลายเป็นเรื่องใหญ่โต หรืออาจทำให้ทะเลาะกันนั้นเอง พอรู้แบบนี้แล้วสาวๆ ก็คงต้องเขาใจเขามากขึ้นแล้วนะ จะได้ลดปัญหาสะสมที่อาจตามมาภายหลังได้

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com , www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่