เช็คลิสต์! 7 สิ่งที่บ่งบอกว่า คู่เดทของคุณเป็นพวกหลงตัวเอง

อ่าน 2,359

ถ้าคุณสังเกตเห็น หรือรู้สึกได้ถึงพฤติกรรมแปลกๆของคู่เดท หรือแฟนที่คุณกำลังคบอยู่ และสงสัยว่านิสัยแบบนี้หรือเปล่า ที่เรียกว่าคนหลงตัวเอง ควรจะคบต่อไปดีไหม หรือควรถอยดีกว่า วันนี้ GangBeauty มีวิธีเช็ค ด้วย 7 สิ่งที่บ่งบอกว่า คู่เดทของคุณเป็นพวกหลงตัวเอง ไปหาคำตอบที่คาใจคุณพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. พูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง

pixabay.com

คุยกันแต่ละที เขามักมีแต่เรื่องเล่าของตัวเองมาพูดให้คุณฟัง ส่วนใหญ่จะไปทางอวดเสียมาก และไม่ค่อยรับฟังสิ่งที่คุณอยากจะพูดเท่าไหร่

2. มโนไปเองว่าเสน่ห์แรง

เขาชอบคิดไปเองว่าตัวเองเป็นคนมีเสน่ห์ แม้ไม่ได้พูดตรงๆแต่บอกผ่านเรื่องที่เขาชอบ คิดว่าผู้หญิงที่เขาหาต้องคิดอะไรกับเขาแน่ๆ หรือเคยมาเล่าให้ฟังว่ามีคนมาแอบชอบเขาเยอะ

3. เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

pixabay.com

ไม่ใช่แค่หลงไหลในรูปร่างหน้าตา แต่ยังหลงคิดว่าตัวเองเก่ง ฉลาด รอบรู้กว่าใคร เชื่อในความคิดของตัวเอง ไม่ฟังความเห็นคนอื่น หรืออาจจะฟังแต่ไม่ทำตามอยู่ดี

4. ทุกที่คือรันเวย์

เป็นผู้ชายเจ้าสำอางค์ แต่งตัวนานแต่งตัวเก่ง เห็นอะไรเงาๆ เช่น กระจกรถ หรือแม้แต่ช้อนไม่ได้ ต้องส่องเช็คเสื้อผ้าหน้าผมตลอดๆ

5. เฟรนด์ลี่ แต่ไม่มีเพื่อน

pixabay.com

เขามักจะเล่าว่าเขารู้จักคนเยอะ มีเพื่อนเยอะ ทักคนนั้นคนนี้ แต่ดูเหมือนคนเหล่านั้นไม่ค่อยยินดีที่จะรู้จักเขาเท่าไหร่

6. ข่มคุณต่อหน้าคนอื่น

เขามักจะวางมากขรึม ข่มคุณต่อหน้าคนอื่น ไม่ให้เกียรติ ทำเหมือนคุณเป็นแค่เครื่องประดับ เป็นแฟนที่มีไว้เพื่อให้เขาดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นเท่านั้น

7. ช่างติ

pixabay.com

คนหลงตัวเอง มักจะมองไม่เห็นข้อเสีย หรือจุดด้อยของตัวเอง สวนทางกับมุมมองที่เขามองคนอื่น เขามักจะมองเห็นข้อด้อย มองหาที่ติในตัวคนอื่นเสมอ และคงจะคิดว่าตัวเองดีกว่ามาก

มีแฟนเป็นคนแบบนี้อาจจะปวดหัว หรือเอือมระอานิดหน่อย แต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยกับใคร และรักคุณจริงก็คบต่อไปเถอะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่