5 เคล็ดลับ รักยังไงให้ไม่แพ้ "ระยะทาง"

อ่าน 13,432

ความรักกับระยะทาง เป็นอะไรที่คนมีคู่ไม่อยากเจอมากที่สุด มันก็แน่อยู่แล้ว คงไม่มีใครอยู่ห่างจากคนรักหรอก ได้แค่คุยกัน นานๆถึงจะเจอกันที แถมส่วนใหญ่แล้วรักยังล่มกลางทางอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับมาฝากสำหรับคู่รักที่อยู่ห่างกันว่าจะรักกันยังไงให้ไม่แพ้ระยะทาง ไปดูกันเลยจ้าาา

:weheartit.com

1. สำคัญสุดๆ "ความเชื่อใจ"

:ยิ่งต้องอยู่ไกลกันยิ่งต้องมีความเชื่อใจกันและกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าฟังคำพูดคนอื่นมากเกินไป ต้องฟังคนของคุณด้วย ฟังเหตุผลของเขาก่อน เพราะคำพูดจากปากคนรักของเรานั้นสำคัญที่สุด พยายามอย่าให้เกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน เพราะสิ่งนี้หากเกิดขึ้นแล้วจะกู่ให้กลับมา คงยาก และยิ่งจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้กลับกลายเป็นทะเลาะกัน แล้วก็จะมาถึงทางตันในที่สุด

:pinterest.com

2. มั่นใจในความรัก

:ก่อนที่คุณจะมั่นใจในความรักของเขา คุณเองก็ต้องมั่นใจความรักที่คุณมีให้เขาด้วยเช่นกัน แล้วคุณถึงจะมั่นใจได้ว่าเขาก็รักคุณเช่นกัน

:pinterest.com

3. อย่าลืมใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน

:เพราะคุณกับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฉะนั้นสิ่งที่คุณต้องทำแบบคูณสองเลยคือ "ความใส่ใจ" ทำอะไรอย่าลืมคิดถึงความรู้สึกเขา ไม่ใช่ว่าคิดเแาเองว่าเขาไม่มีทางรู้หรอก แบบนั้นมันก็ไม่ใช่

:pinterest.com

4. อัพเดตชีวิตกันและกัน

:ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือด้วยเรื่องใดก็ตาม ที่ทำให้คุณกับคนรักต้องมีอันจากกันไกล การสื่อสารสำคัญที่สุด และในชีวิตประจำวันของคุณกับคนรักก็จะเปลี่ยนไป เพราะในแต่ละวันนั้นต่างก็พบเจอเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป พยายามอัพเดทเรื่องตนเอง และคอยสอบถามเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเขา เพราะหากคุณเงียบ หรือเขาเงียบ ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาค่อยๆ ห่างกันออกไป จนในที่สุดก็เลิกรากัน

:pinterest.com

5. ให้อภัยกันและกัน

:เพราะระยะทางที่ไกลกันก็เป็นอุปสรรคมากพอแล้ว ฉะนั้นเวลามีเรื่องอะไรที่ต้องมีปากเสียง หรือทะเลาะกัน อย่าลืมฟังกันและกันให้มากๆ และอย่าลืมที่จะขอโทษกันและกันเมื่อรู้สาเหตุแล้ว การให้อภัยกันและกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับความรัก เพราะมันจะช่วงให้คุณประคองความรักให้ผ่านอุปสรรคไปได้

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่