หวานได้อีก! 5 เทคนิคเติมความหวานให้รัก นานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ

อ่าน 12,728

ใครที่คบกับคนรักมานานๆ อาจกำลังเกิดความกังวลว่า ความรักครั้งนี้ของคุณจะจืดจางหรือเปล่า กลัวจะไม่หวานเหมือนเก่า กลัวจะเบื่อเพราะหมดโปรโมชั่น หรือกลัวถูกคนรักนอกใจ ถ้าอยากรู้วิธียืดอายุความรัก เติมความหวานให้ชีวิตคู่ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับความรักดีๆมาบอกกันค่ะ ด้วย 5 เทคนิคเติมความหวานให้รัก นานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. คุยกันด้วยเหตุผล

: pixabay.com

จำไวว่าถ้าอยากให้รักยืนยาว ต้องเป็นนายอารมณ์ อย่าให้อารมณ์อยู่เหตุผล และความรักที่คุณทั้งคู่มีต่อกัน แม้ในวันที่ไม่เข้าใจก็ให้ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสิน

2. ทนได้ก็ทนหน่อย

: pixabay.com

ไม่มีใครเป็นได้อย่างใจคุณทุกอย่างหรอกค่ะ ถ้าเขาทำอะไรผิดพลาด หนักนิดเบาหน่อยก็ควรให้อภัยกัน เข้าใจเขาเหมือนที่คุณเข้าใจตัวเอง

3. บอกรักกันบ่อยๆ

: pixabay.com

จริงอยู่ที่การกระทำสำคัญกว่าคำพูด แต่คำว่ารัก คิดถึง เป็นห่วง คำพูดที่ทำให้รู้สึกดี ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย อย่าเบื่อที่จะพูดว่ารักกันทุกวันนะคะ

4. เน้นโทร อย่าเน้นแชท

เทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้คุณสื่อสารกันได้ผ่านช่องทางโปรแกรมแชท แต่ตัวอักษรคงไม่อาจสื่อความหมายได้ดีเท่ากับการได้เห็นหน้า หรืออย่างน้อยได้ยินเสียงกัน อย่าให้เทคโนโลยีเพิ่มระยะห่างให้คุณทั้งคู่นะคะ

5. เสมอต้นเสมอปลาย

: pixabay.com

ที่สำคัญที่สุดคือความเสมอต้นเสมอปลาย อย่าหวานใส่กันแค่ช่วงโปรโมชั่น หาเวลาไปเดทกัน มีเซอร์ไพร์ส เรียกกันด้วยคำหวานๆ และซื่อสัตย์ เคยเป็นอย่างไรขอให้เป็นอย่างนั้น ถ้าจะเปลี่ยนไป คงมีแต่รักที่มากขึ้น

ลองนำเทคนิคความรักดีๆทั้ง 5 ข้อนี้ไปใช้กันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าการดูแลความรัก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่