6 ส่วนของผู้หญิงที่ดึงดูดและต้องตาผู้ชายมากที่สุด!!

อ่าน 11,398

คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งหันมาสนใจผู้หญิงได้ แบบพึ่งเจอกันแต่เขากับชอบและพร้อมที่จะเขามาทำความรู้จักได้ทันที ความสวย? ชุดที่ใส่? หรืออะไรกันแน่ วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาให้ค่ะ กับ 6 ส่วนของผู้หญิงที่ดึงดูดและต้องตาผู้ชายมากที่สุด!! ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. หน้าสด ธรรมชาติ

:ผู้ชายชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าน้อยๆ ขอแค่ไม่เกิน 40 เปอร์เซ็นต์จากสัดส่วนของใบหน้า อาจจะแค่ปะแป้งทาลิปซักหน่อย หรือเขียนคิ้วเบาๆ

:pinterest.com

2. ยิ้มสดใส ยิ้มสวย

:มีอยู่ทุกโพลค่ะถ้าถามเกี่ยวกับสเปคของผู้ชาย สาวยิ้มสวยมาเป็นอันดับต้นๆเลย

:pinterest.com

3. ชุดแดงกระชากใจ

:เวลาที่คุณสาวๆใส่ชุดาสีแดงทำให้ดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นมันยังช่วยให้เธอดูมีแรงดึงดูดในเรื่องของเพศที่มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

:pinterest.com

4. ระหว่างเอวและสะโพกทางด้านขวา

:สัดส่วน 7:10 ของเอวและสะโพกเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าน่าดึงดูดมากที่สุด เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงการคลอดลูกง่าย เพราะเอวเล็กแต่สะโพกผาย

:pinterest.com

5. เส้นผม

:ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผมยาวค่ะ เพราะฉะนั้นผู้หญิงผมยาวเลยดึงดูดผู้ชายมากที่สุด

:pinterest.com

6. ความยาวของแขน

:แน่นอนว่าทุกคนรู้ว่า ขายาวๆของคุรผู้หญิงเป็นสิ่งที่ชวนให้หนุ่มๆ หลงใหล แต่ความยาวของแขนก็มีผลเหมือนกัน เพราะจากงานวิจัยให้ผลออกมาว่าผู้ชายรู้สึกหลงใหลสาวๆ ที่มีแขนยาว เรียว ซึ่งพวกเขาอาจมองว่าการมีแขนยาวอาจช่วยให้พวกเธอมีอ้อมกอดที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่