ทำได้ก็เริ่มใหม่ได้เร็ว!! 5 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรลบ "แฟนเก่า" ออกจากโซเชียล!!

อ่าน 4,542

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทุกวันนี้ยังลบแฟนเก่าไม่ได้ ยังมีความรู้สึก มีเยื่อใยต่อกันอยู่ แต่จริงๆ แล้วคุณเองก็อยากจะจบๆ กับเขาให้เด็ดขาด เพราะยิ่งฝืนไปชีวิตก็ยิ่งหาความสุขไม่เจอ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงมีเรื่องสำคัญที่อยากให้คุณได้รับรู้เกี่ยวกับแฟนเก่าว่า.. หากลบเขาออกจากโซเชียลของคุณแล้ว จะมีเรื่องดีๆ อะไรเกิดขึ้นกับคุณบ้าง?

1. คุณไม่ต้องทนเห็นสิ่งบาดใจ

ลองนึกภาพตอนที่เขาโพสต์รูปคู่กับแฟนใหม่หรือผู้หญิงคนอื่น โดยที่ไม่ได้มีคุณอยู่ในสายตาเลย ณ ตอนนั้นความรู้สึกของคุณจะเป็นยังไง แน่นอนว่าต้องแย่ลงมากๆ ฉะนั้นหากคุณลบเขาออกไปจากชีวิตด้วยการเริ่มต้นจากโซเชียล คุณก็จะไม่ต้องทนเห็นอะไรเจ็บๆ แบบนั้นอีก

www.pexels.com

2. คุณจะทำใจจากเขาได้เร็ว

ในเมื่อคุณไม่ได้ข้องเกี่ยวใดๆ กับเขาเลย ไม่เห็นแม้กระทั่งเขาอยู่บนหน้าฟีดในโซเชียล วิธีลบเขาออกไปนี้จะทำให้คุณทำใจได้เร็ว มีความสุขกับตัวเองได้เร็วขึ้น และอาจพบเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเขาได้เร็วขึ้นเช่นกัน

www.pexels.com

3. คุณจะกลับมารักตัวเองจริงๆ

เมื่อคุณไม่ต้องทนเห็นอะไรที่บาดใจ และทำใจจากเขาได้เร็วขึ้น คุณจะมีเวลากลับมาอยู่กับตัวเองจริงๆ มองเห็นตัวเองให้วันที่มีความสุข เพราะได้ตัดเรื่องแย่ๆ ออกไปจากชีวิตแล้ว

www.pexels.com

4. พื้นที่ดีๆ จะเพิ่มขึ้น

พื้นที่บนโซเชียลของคุณจะมีแต่เรื่องดีๆ หรืออย่างน้อยก็ไม่ต้องมีเรื่องของเขาเข้ามากวนใจ คุณจะได้เห็นอะไรที่อยากเห็น คิดไว้เสมอว่าคุณเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองได้ แค่ต้องเริ่มทำมันซะ

Photo by Lovefreund

5. แฟนใหม่คุณจะรู้สึกดีมาก

เมื่อถึงวันที่คุณพบใครสักคนที่รักคุณจริง เขาจะไม่ต้องคอยระแวงหรือรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่คุณยังวนเวียนกับแฟนเก่า เพราะไม่ว่าแฟนเก่าจะอยู่ในฐานะเพื่อน หรือคนรู้จักก็ตาม คนที่เป็นแฟนใหม่ย่อมไม่สบายใจอยู่ดี

www.pexels.com

และนี่คือเรื่องดีๆ ที่คุณจะได้พบเจอ หากคุณเลือกที่จะตัดแฟนเก่าออกจากชีวิต ด้วยการเริ่มต้นลบเขาออกจากโซเชียลทั้งหลายซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะหากคุณทำได้คุณก็จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้เร็วขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่