ผู้ชายเวลาเขินมันก็น่ารักดี!! 6 อย่างที่ผู้หญิงทำให้แล้วผู้ชาย "เขินหนัก"

อ่าน 18,100

เวลาผู้ชายเขินมันก็น่ารักดีน้า แต่เสียดายไม่ค่อยเห็นง่ายๆ เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะมีแต่ผู้หญิงที่เขินเวลาผู้ชายทำอะไรให้ใช่ไหมล่ะ แต่อย่าลืมนะคะ ผู้ชายก็เขินเป็นเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับง่ายๆถ้าอยากเห็นผู้ชายของคุณเขินมาฝากค่ะ อยากเห็นมันก็ต้องลงทุนกันหน่อย ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. ตอนที่พูดเพราะๆด้วย คะ ขา

:ใครบางจะไม่ชอบให้แฟนตัวเองพูดเพราะๆด้วยใช่ไหมละค่ะ ผู้หญิงอย่างเราๆยังแพ้ผู้ชายที่พูดครับด้วยเลย ผู้ชายเองก็เหมือนกัน เขาก็เขินเวลาที่สาวๆพูด คะ ขา เอาใจเขา

:pinterest.com

2. เอาใจใส่ อ้อนนิดอ้อนหน่อย

:ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็แพ้เวลาที่ถูกอ้อนค่ะ อ้อนนิด เอาใจหน่อยเขาก็รักก็หลงคุณจะแย่แล้วล่ะ ฉะนั้นอย่าลืมอ้อน เอาใจเขาบ้างนะคะ

:pinterest.com

3. เวลาที่บอกรัก

:การถูกบอกรักก้เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ผู้ชายออกอาการเขินได้ค่ะ แบบคุณค่อยๆเดินเข้าไปหาเขาแล้วก็บอกรัก หรือจะเป็นตอนที่คุณทำอะไรด้วยกันแล้วคุณก็บอกรักออกมา รับรองเขาได้ยิ้มแก้มแตกแน่นอน

:pinterest.com

4. พูดชมเวลาที่เขาทำอะไรสักอย่าง

:การพูดชมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่คู่รักควรทำนะคะ และแน่นอนคุณผู้ชายชอบที่จะถูกคุณชมค่ะ อย่างเช่น วันนี้คุณหล่อจังเลย แฟนใครเนี้ย ถ้าคุณสาวๆพูดแบบนี้รับรองงานนี้มีแต่เขินกับเขิน

:pinterest.com

5. แอบกอดจากด้านหลัง

:ไม่ว่าเมื่อไหร่ การกอดจากด้านหลังก็คือเดอะเบสของการกอดค่ะ ยิ่งเขาไม่รู้ตัวด้วยล่ะก็ อาการเขินมันจะเพิ่มมากขึ้นเลยละค่ะ อย่าลืมเอาไปลองทำดูนะ

:pinterest.com

6. แอบหอม แอบจุ๊บตอนเผลอ

:เรียกได้ว่าข้อนี้เป็นเดอะเบสของการทำให้เขินได้เลยค่ะ ใครจะไม่เขิน ไม่ใจเต้นแรงได้ใช่ไหมล่ะ เพราะปกติผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายที่แสดงออกก่อนใช่ไหม แต่ถ้าเราแสดงออกถึงความรักบ้างล่ะ? เอาแบบที่ไม่ให้เค้าได้ตั้งตัวนะ แล้วเราอาจจะเห็นหนุ่มๆ ข้างตัวแอบยิ้มเขินเลยก็เป็นได้

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่