5 วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองง่ายๆให้เป็น "หญิงสาวที่ชายหนุ่มหมายปอง" !!!

อ่าน 14,299

บุคลิกภาพ หรือภาพลักษณ์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดนะคะ เพราะถือเป็นเสห่น์ที่น่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมากๆค่ะ วันนี้ gangbeauty จึงได้มาแนะนำ 5 เคล็ดลับเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไร ให้เป็นผู้หญิงมีเสห่น์และมั่นใจในตัวเองมากฝากกันค่ะ !!!

: pinterest.com

1. อ่อนหวานไม่อ่อนแอ

ความเข้มแข็งสุภาพบุรุษเป็นของผู้ชาย ความอ่อนหวานแบบผู้หญิงก็ต้องเป็นของผู้หญิงเช่นกัน ผู้หญิงเราในปัจจุบันนั้นเก่งกาจและทำอะไรหลายๆอย่างได้เทียบเท่าผู้ชาย แต่การยอมรับในความเข้มแข็งสุภาพบุรุษของเขาและทำตัวให้สมเป็นผู้หญิงคือสิ่งที่ผู้ชายทุกคนหมายปองนะคะ ผู้ชายชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่ช่วยเหลือตัวเองได้ในยามคับขัน ยิ่งผู้ชายที่ชอบออกกำลังกาย ชอบทำอะไรลุยๆแล้วละก็ เราก็ต้องเข็มแข็งและทดแดดทนฝนพร้อมลุยกับเขาให้ได้เช่นกัน

: pinterest.com

2. เชื่อใจ มั่นคง มั่นใจ

ผู้หญิงหลายคนเขวี้ยงแจกัน ทุบตีชายหนุ่มและหึงหวงรุนแรงเพียงแค่เพราะเขาเหลือบตาไปมองผู้หญิงคนอื่นเพียง 2 วินาที เท่านั้นเอง การทำอย่างนั้นไม่เพียงแต่เป็นการหึงหวงพร่ำเพรื่อและเปลืองแรง มันยังแสดงออกอีกว่าเราไม่มั่นใจและเชื่อใจในตัวของเขา

วิธีแก้ไขที่ดีที่สุดคือ ปล่อยๆให้เขาทำไปเถอะ เหลือบมองไปเถอะ มันก็แค่ธรรมชาติของผู้ชายทั่วๆไป หรือถ้าวันไหนเขาไปยุ่งกับคนอื่น ให้รู้ไว้ว่าเขานั่นแหละที่จะต้องเสียใจเพราะเสียคนดีๆอย่างคุณไป

: pinterest.com

3. ดูดีแต่ไม่ดูเยอะ

ผู้หญิงเรานั้นห่วงสวยห่วงงามตลอด ยิ่งตอนที่ต้องไปเดินควงแขนคนที่เรารักไปเที่ยวแล้วละก็ เราก็ยิ่งอยากดูดียิ่งๆขึ้นไปอีกหลายเท่า ผู้ชายทุกคนก็ไม่ได้รังเกียจที่คุณจะดูดีดูสวยงามหรอกนะคะ แต่การปล่อยให้เขารอคุณแต่งหน้าแต่งตัวอยู่ 3 ชั่วโมงก็ออกจะเกินไปหน่อย เอาง่ายๆเลยนะคะ เค้าชอบที่เราดูดี แต่เค้าก็ชอบที่คุณไม่เยอะเกินไปและพร้อมที่จะลุยกับเขาได้ในทุกสถานการณ์

: pinterest.com

4. อารมณ์ดีมีความสุข

ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องคู่รักแฟนหนุ่มแฟนสาวอะไรหรอกค่ะ เราทุกคนต่างก็อยากอยู่ใกล้คนที่มีอารมณ์ดี มีความสุขกันทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงที่ผู้ชายอยากอยู่ใกล้ๆก็ต้องอารมณ์ดี มีความสุข ไม่ขี้หงุดหงิดขี้บ่นจนน่ารำคาญ นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนคิดได้แต่มักจะทำไม่ได้ อย่าลืมข้อนี้ไปซะละ

: pinterest.com

5. ซื่อสัตย์ไม่หักหลัง

ผู้ชายทุกๆคนต้องการผู้หญิงที่คิดถึงจิตใจของเขาและอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ไม่ว่าจะในวันที่เขาทำผิดหรือทำถูกก็ตาม คนรักที่ดีย่อมจะไม่นอกใจ ไม่นินทาเม้ามอยแฟนของตัวเอง และไม่ล้อเลียนเยาะเย้ยเขาต่อหน้าคนหมู่มาก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่