แฟนใหม่ก็มีแล้วแต่ทำไมลืมไม่ได้!! 5 เหตุผลทำไมลืมแฟนเก่าไม่ได้สักที!!

อ่าน 4,809

เป็นปัญหาสำหรับหลายๆคนเลยกับเรื่องของแฟนเก่า แฟนใหม่ แม้ว่าจะเริ่มต้นกับคนใหม่ในสถานที่ใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ แต่กลับไม่สามารถลืมแฟนเก่าได้สักที ยังคอยวนเวียนเข้ามาทักทายในความคิดให้ได้คิดถึงกันตลอด แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะลืมได้! วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 สาเหตุที่ทำให้คุณสาวๆยังไม่ลืมรักครั้งเก่ามาฝากค่ะ ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. รักครั้งใหม่ไม่ได้สดใสอย่างที่คิด

:สาเหตุหนึ่งที่ทำให่ยังไม่ลืมรักครั้งเก่าอาจเป็นรักครั้งใหม่ของคุณไม่ดีอย่างที่คุณคิดไว้ ทำให้เกิดการเปรียบเทียบกลับคนเก่า มันแน่นอนอยู่ที่ใครๆก็อย่างมีคนรักที่ดีกว่าที่ผ่านมาอ่ะเนอะ

:pinterest.com

2. ผูกพันกับคนเก่าเพราะคบกันนาน

:ความผูกพันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณลืมคนเก่าไม่ได้ค่ะ เพราะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผ่านเรื่องอะไรต่างๆมาด้วยกัน มันเลยทำให้คุณลืมเขาไม่ได้ แม้ว่าคุณจะมีคนใหม่แล้วก็ตาม

:pinterest.com

3. ยังติดต่อกันอยู่

:คุณยังสามารถติดต่อกับคนเก่าได้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นเจอหน้า เบอร์โทร เฟส ไลน์ ไอจี มีครบหมด แล้วแบบนี้มันจะไปลืมได้ยังไงใช่ไหมละคะ

:pinterest.com

4. เจอหน้ากันทุกวัน อยู่ใกล้กัน

:ความใกล้ชิดก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ยังไม่ลืมค่ะ ถึงจะเลิกกันแล้ว มีแฟนใหม่แล้ว แต่กลับเจอหน้าแฟนเก่าทุกวัน ไปที่ไหนก็เจอ แบบนี้เมื่อไหร่จะลืมได้

:pinterest.com

5. อยากลืมเลยเลือกคบคนใหม่

:ถ้าคุณสาวๆทำแบบนี้ไม่เรียกว่าลืมได้นะคะ ออกแนวประชดประชันและไม่ดีกับคนใหม่มากๆเลย เพราะแน่นอนคุณยังไม่ลืมคนเก่า แถมยังรักมากอีกด้วย แต่กลับเลือกคบคนใหม่เพื่อให้ลืมคนเก่า โอโห้คนใหม่รู้เสียใจแย่เลย

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่