เอาแฟนคืนมา!! สุดยอด 4 วิธี ทำยังไงให้แฟนเก่าอยากกลับมา เสียดายเราอีกครั้ง

อ่าน 13,347

ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบๆไป ถึงเพลงพี่เบิร์ดจะจบ แต่เราไม่จบจ้า เชื่อว่าหลายๆคนบางครั้งเวลาที่เพิ่งเลิกก็จะรู้สึกโกรธ รู้สึกโมโห ไม่เอาอีกแล้วผู้ชายแบบนี้ฉันไม่ต้องการ สติไม่ต้องพูดถึงตอนนั้น อะไรก็เอาไม่อยู่แล้วจ้า แต่พอเวลาผ่านไปความโกรธ ก็หายไป ใจเย็นขึ้น สติกลับมา แต่สิ่งที่เอากลับมาไม่ได้คือ คนที่จากไป คือแฟน เรานั่นเองไม่ว่าการเลิกครั้งนั้นเราหรือเค้าจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูกก็ตาม แต่จู่ก็กลับคิดถึงเค้าขึ้นมา แล้วจะทำยังไงให้ผู้ชายที่เพิ่งเลิกกับเราไป ให้เค้าอยากกลับมา เสียดายเราอีกครั้ง

ภาพจาก  pinterest

1.ดูแลตัวเอง

อย่าให้ความเศร้าที่สูญเสียเขาไป มาทำให้คุณปล่อยตัวจนดูทรุดโทรม เพราะคนที่จะเสียสุขภาพจะกลายเป็นตัวคุณเอง ในขณะที่เขาไม่ได้เดือดร้อนหรือรับรู้อะไรเลย เพราะฉะนั้น รักตัวเองให้มากหน่อย และหันมาดูแลตัวเอง ด้วยการใช้ครีมบำรุงต่างๆ ทานอาหารทุกมื้อ พักผ่อนนอนหลับให้เต็มอิ่ม และใช้เวลากับการแต่งหน้าแต่งตัวให้มากขึ้น เพื่อให้คุณดูสวยขึ้นยิ่งกว่าตอนที่คบกับเขาเสียอีก เขาจะได้เห็นว่าคุณมีความสุข และสบายดี ถึงแม้จะไม่มีเขาก็ตาม

ภาพจาก  pinterest

2.ทำตัวสุขุมเป็นผู้ใหญ่

หากคุณบังเอิญเจอเขา ก็ไม่จำเป็นต้องหลบเลี่ยงให้เขารู้ว่าคุณยังทำใจไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องไปทักเขาก่อนให้เขาคิดว่าคุณยังสนใจเขาอยู่เช่นกัน ควรทำเหมือนเขาเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน ด้วยการยิ้มทักทายตามมารยาทก็พอ อย่างไรก็ตาม หากเขาเข้ามาทักคุณก่อน ก็พูดคุยทักทายสั้นๆ กลับไปตามปกติแล้วจึงแยกตัวไป เพื่อให้เขารู้ว่าคุณเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะคุยกับเขาได้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจเขามากพอที่จะเสียเวลานานๆ ไปคุยกับเขาได้อีกเช่นกัน

ภาพจาก pinterest

3.ปรับเปลี่ยนิสัยใหม่

นิสัยเดิมๆ ของคุณบางอย่างที่ผ่านมาอาจจะทำให้เขาปวดหัวไม่น้อยก็ต้องยอมรับกันบ้างนะคะว่า คนเรานั้นมันก็ย่อมมีข้อเสียในตัวทุกคน แต่หากมันเยอะเกินไปจนทำเขารับไม่ได้ก็ลองหันมาเปลี่ยนแปลงนิสัยใหม่ เปลี่ยนจากผู้หญิงที่เยอะมาเป็นผู้หญิงที่ง่ายๆ สบายๆ มีเสน่ห์ น่ารัก เข้ากับคนง่าย มีความเห็นอกเห็นใจ ช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น และอีกอื่นๆ มากมายที่เมื่อคุณปรับเปลี่ยนแล้วมันจะทำให้ทุกคนยิ่งอยากเข้าหาคุณมากขึ้น ไม่ต้องรอช้าหรอกค่ะ ..รู้แล้วรีบเปลี่ยนเลยโดยด่วน!

ภาพจาก pinterest

4.อัพเดทความเป็นไปของชีวิตคุณให้เขาได้รู้

หลังจากที่คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวยมีเสน่ห์และร้อนแรงสะกดทุกองศาแล้ว จากนี้ก็ได้เวลาที่คุณจะแสดงความเป็นตัวคุณในลุคใหม่ให้เขาได้รับรู้กันบ้าง โดยอาจจะนัดเจอเพื่อนฝูงของคุณที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงของเขา ไม่ว่าจะในงานปาร์ตี้ก็ได้ หรือหากคุณไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ก็ถ่ายรูปอัพสถานะความเป็นไปของตัวเองบ่อยๆ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นเพื่อนกับคุณบนโซเชียลเน็ทเวิร์กใดๆ แล้วก็ตาม แต่เพื่อนของเขาก็อาจจะยังเป็นเพื่อนคุณอยู่และแน่นอนว่ามันจะต้องทำให้เขาอยากรู้ความเป็นไปของคุณแน่นอน โดยที่สอบถามจากเพื่อนหรือเข้าดูคุณผ่านช่องทางของเพื่อนอีกทีก็ได้นั่นเอง เมื่อคุณน่ารัก สดใส มีชีวิตใหม่ที่สวยปิ๊งน่าตะลึงแล้ว เขาจะยิ่งไม่หวงและอยากกลับมาสานสัมพันธ์ต่ออีกครั้งได้อย่างไรไหวจริงมั้ยคะ

ภาพจาก pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่