6 วิกฤติความรัก ที่ทำให้คุณหมดรัก และไม่เหลือเหตุผลที่จะรักอีกต่อไป !!!

อ่าน 6,868

อย่าหลอกตัวเองเลยค่ะ ว่าตอนนี้คุณมีความสุขทั้งๆที่นอนน้ำตาอาบหน้าอยู่แถบทุกวัน เพราะปัญหาหรือมีเรื่องให้ทะเลาะกันทำให้คุณเป็นทุกข์ อย่าทรมานใจตัวเองเลยค่ะ ถ้าเขาไม่ปรับปรุงตัวและยังทำให้อะไรๆแย่กว่าเดิม วันนี้ gangbeauty มาเตือนถึง 6 พฤติกรรมที่ทำให้คุณหมดรักและไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทนรักอีกต่อไป !!

: pinterest.com

1. เจ้าชู้ไม่เลือก

ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังก็จะต้องมีการทำให้คุณปวดใจกับพฤติกรรมเจ้าชู้ของเค้า จับได้คุณก็ปวดใจ รู้ทีหลังก็เหมือนถูกสวมเขา ใครที่เจอโจรกลับใจก็ต้องแสดงความยินดีด้วย แต่สำหรับคนที่โดนแล้วโดนอีก โดยการยกย่องให้คุณเป็นอันดับหนึ่ง แต่เค้ากลับมีอีกหลายๆลำดับซ่อนไว้ ถ้าคุณยังไม่อยากปวดใจต่อไปก็ตัดเค้าจากหัวใจดีกว่าค่ะ

2. ติดการพนัน

ไฟไหม้บ้านยังไม่เท่ากับคนที่ติดการพนัน ถ้าคนรักของคุณเป็นสิงห์พนันแล้วล่ะก็ ไม่ใช่แค่ตัวเค้าเองจะเดือนร้อน แต่ความเดือนร้อนนั้นจะต้องมาถึงตัวคุณในไม่ช้าไม่นาน ตามข่าวการทวงหนี้นอกระบบแบบโหดๆก็มีให้เห็นกันเป็นประจำ เพราะคนที่เข้าตาจนเป็นผีพนันแล้วล่ะก็ ถึงตอนนั้นเงินจะได้มาจากไหนก็คงไม่สนใจหรอกค่ะ ถ้าแฟนคุณเป็นหนึ่งในคนประเภทนี้แล้วล่ะก็ เลิกดีกว่านะ

: pinterest.com

3. โกหกแล้วจับได้ไปวันๆ

โดนหลอกครั้งแรก เป็นความน่าละอายของคนที่มาหลอกเรา โดนหลอกครั้งที่สอง เป็นการแสดงความโง่ของตัวเราเองที่ยังยอมให้เค้าหลอก คำสัญญาและความจริงใจก็เป็นสิ่งที่สำคัญของคนที่รักกัน แต่ถ้าคนรักของคุณโกหกให้คุณปวดใจไปวันๆ หาข้ออ้างสารพัดมาหลอกคุณ ความเชื่อใจสร้างยากและโดนทำลายได้ง่าย ถ้าคุณต้องใช้คำว่ารักร่วมกับคนที่คุณระแวงตลอดเวลา ความรักคุณก็คงจะไม่ตลอดรอดฝั่งหรอกค่ะ

: pinterest.com

4. ทำร้ายร่างกายคุณ

การทำร้ายกันด้วย กาย วาจา ใจ ทุกอย่างย่อมทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวด แต่การทำร้ายร่างกายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรับได้ในทุกสังคม เพราะถ้ามีครั้งแรกก็ย่อมจะมีครั้งต่อๆไป ความรุนแรงในครอบครัวเป็นสิ่งที่ควรจะช่วยกันต่อต้าน ดังนั้น ถ้าคนรักของคุณมีพฤติกรรมเหล่านี้ คุณจะทนเป็นกระสอบทรายให้เขาหรือจะเลือกมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าคำตอบคงไม่ใช่เรื่องยากในการตัดสินใจ

: pinterest.com

5. ดูถูกไม่ให้เกียรติ

การที่คนเราคบกัน รักกัน การให้เกียรติกันไว้ใจซึ่งกันและกันเป็นเรื่องสำคัญ แต่ถ้าคนรักของคุณ เมื่ออยู่ต่อหน้า กับไม่เคยให้เกียรติคุณ พูดจา ดูถูก ไม่ถนอมน้ำใจ ถ้าคุณเผชิญหน้ากับเหตุการณ์นั้น สิ่งที่ยิ่งกว่าการเสียหน้าคือความเสียใจของตัวคุณเอง หรือต่อให้เป็นการพูดลับหลังคุณ แล้วเรื่องมาถึงคุณ คุณเองก็คงเสียใจไม่แพ้กัน นานๆเข้าอาจทำให้คุณรู้สึกว่าตัวคุณเองแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ จำไว้นะคะอย่าให้ใครมาดูถูกคุณค่าในตัวคุณเองค่ะ

6. ไม่รักคุณแล้ว

คำว่ารักมีการเพิ่ม ลด หมดอายุ เปลี่ยนสภาพกันได้ ใครที่โชคดีว่าคนที่คุณรักเค้ารักคุณมากขึ้นๆทุกวันก็ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่สำหรับคนที่รู้สึกว่าเคยรักเราแต่วันนี้เค้าหมดรักเราไปแล้ว คงเป็นเรื่องที่ปวดใจ แต่ความทรมานคงจะมากกว่าถ้ายังจะยื้อกันต่อไป ทางออกก็คือให้ยอมรับความเป็นจริงไม่ใช่หลอกตัวเองไปวันๆว่าเค้ายังรักคุณอยู่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่