5 เรื่องที่ผู้ชายชอบแอบทำตอนอยู่คนเดียว แม้จะมีแฟนแล้วก็ตาม!!

อ่าน 18,529

สาวๆ รู้มั้ยว่าแม้ผู้ชายหลายคนจะมีแฟนแล้วก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังแอบทำเรื่องบางอย่างตอนอยู่คนเดียวเสมอ โดยเฉพาะผู้ชายที่โสดมานานแล้วและเพิ่งมาคบกับคุณนี่แหละ ผู้ชายประเภทนี้จะมีนิสัยที่ชอบทำตอนโสดติดตัวมา ดังนั้นเรามารู้ทันผู้ชายเหล่านี้กันดีกว่าว่า.. เขาชอบแอบทำอะไรตอนอยู่คนเดียวบ้าง ตาม GangBeauty ไปล้วงลึกกันเลยจ้า

1. ส่องโซเชียลสาวอื่น

บางครั้งตอนที่ผู้ชายอยู่คนเดียวเขาก็ชอบแอบกดเข้าไปส่องโซเชียลของสาวๆ คนอื่นประจำ บางคนอาจบอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย แต่บางคนก็บอกว่ามันคือพฤติกรรมของคนที่กำลังส่อแววจะนอกใจ แต่อย่างไรก็ต้องสังเกตพฤติกรรมเรื่องอื่นๆ ร่วมด้วยนะจ๊ะ

www.pexels.com

2. แอบคิดถึงแฟนเก่า

หากคู่ของคุณเพิ่งคบกันได้ไม่นาน มันก็มีบ้างที่อีกฝ่ายจะหวนกลับไปคิดถึงแฟนเก่า โดยเฉพาะผู้ชายเขามักจะแอบเอาคุณไปเปรียบเทียบกันคนเก่า แต่ก็ใช่ว่าเขาจะตัดสินว่าคุณไม่ดีเท่านะ สาวๆ ก็อย่างเพิ่งร้อนใจไป เพราะยังไงเขาก็เลือกที่จะอยู่ข้างๆ คุณแล้วตอนนี้

www.pexels.com

3. เอาแต่เล่นเกม

เคยมั้ยที่ห่างกันกับแฟนทีไร พอทักข้อความไปก็นานกว่าจะตอบ หรือบางคนถึงขั้นที่โทรไปไม่รับ นั่นอาจเพราะผู้ชายเขากำลังเล่นเกมอยู่ หรือไม่ก็ทำกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ อย่างไรก็ตามให้สาวๆ คิดว่าเป็นการเว้นช่องว่างให้ความคิดถึงทำงานแล้วกันเนอะ

www.pexels.com

4. แอบไปหาแก๊งเพื่อน

สาวๆ หลายคนมักจะจับผิดแฟนได้บ่อยครั้งว่าโกหกเรื่องออกไปหาเพื่อน ความเป็นจริงแล้วคือผู้ชายให้ความสำคัญกับกลุ่มเพื่อนมาก เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อเขา ดังนั้นแล้วอย่าไปห้ามเขาเลยเนอะ เพราะจะทำให้อึดอัดใจซะเปล่าๆ

www.pexels.com

5. อยากอยู่คนเดียว

เชื่อเลยว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่พอได้ลองอยู่คนเดียวแล้วเกิดอาการติดใจ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่โสดมานาน เขาจะมีอารมณ์ที่ตกค้างหรือติดมาจากตอนที่โสดนั่นเอง ทางที่ดีสาวๆ ควรดูแลเอาใจใส่เขาให้มาก อย่าปล่อยให้เขารู้สึกแบบนั้นบ่อยๆ

www.pexels.com

     นี่แหละจ้าเรื่องราวส่วนหนึ่งที่ผู้ชายหลายคนมักจะชอบทำตอนอยู่คนเดียว นั่นอาจจะเป็นเพราะมันคือช่วงเวลาที่เขาสบายใจ ได้เป็นตัวเองที่สุด แต่หากสาวๆ คนไหนอยากให้แฟนอยู่ในสายตาเสมอ ก็ลองวิธีเปิดอกคุยกันดู เผื่อจะช่วยให้เขาเข้าใจคุณมากขึ้น

ภาพหน้าปกจาก www.pexels.com , www.pexels.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่