โสดแบบไม่เหงา!! 5 วิธีที่ใช้ชีวิตโสด ให้สุข! ให้สุด! ไม่แคร์แม้ไม่มีคู่!!

อ่าน 7,429

โสดแล้วไง!! บางคนมักกลัวความโสด กลัวว่าโสดแล้วชีวิตจะไม่มีความสุข ชีวิตจะเดินไปยังไง เราจะทำยังไงเมื่อไม่มีแฟน จะอยุ่ได้มั้ย กังวลไปหมด แต่รู้หรือไม่ว่าการเป็นโสดก็มีข้อดีเหมือนกันนะ เผลอบางคนพอได้โสดแล้วอาจจะติดใจในความโสดก็เป็นได้นะ วันนี้ gangbeauty เลยมี 5 วิธีที่ใช้ชีวิตโสด ให้สุข! ให้สุด! ไม่แคร์แม้ไม่มีคู่!! ไปดูกันเลย

ภาพจาก pixabay

เวลาแห่งการเก็บเงิน

บอกเลยว่าหากเราคิดจะโสดแล้วก็ทำงานไปเลยค่ะ จะได้ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องอื่น หาอะไรทำเยอะๆ ข้อดีคือจะได้มีเงินเก็บเยอะ จะได้มีเงินโดยที่ไม่ต้องง้อไม่ต้องขอผู้ชาย บอกเลยว่าเดียวนี้ผู้หญิงทำงานเก่ง ไม่จำเป้นต้องมานั่งง้อใครแล้วจ้า ทำให้คนอื่นรู้ไปเลยว่า โสดและรวยเว่อร์

ภาพจาก  pixabay

เที่ยวกับเพื่อน

ทำงานแล้วก้ต้องหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจ การไปปาร์ตี้กับเพื่อนก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ควรจะเพื่อให้เราได้คลายเครียดจากการทำงาน โสดทั้งทีก็ต้องใช้ชีวิตอิสระให้คุ้มค่ากันหน่อยเพราะมีแฟนอย่าหวังเลยจะได้ทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ

ภาพจาก  pixabay

จะคุยกับใครกับใครก็ได้

ใช่แล้วค่ะ เราจะคุยกับใครก็ได้ เพราะอำนาจอยู่ที่เรา ไม่มีใครครอบครอง ไม่มีใครเป็นเจ้าของ หากเราจะคุยหลายๆคน หรือจะจีบใครเล่นๆ ก็คงไม่เป็นอะไรเราต้องถือคติซะว่าเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเอง ไม่ว่าคุณจะคุยอยู่ในสถานะ เพื่อน พี่น้อง คนรู้จัก หรือสถานะอะไรก็แล้วแต่ และยังถือได้ว่าเราได้ศึกษาหาคนที่เหมาะสมจะมาเป็นแฟนเราอีกด้วยล่ะ เริศที่สุด

ภาพจาก  pixabay

ได้ใช้เวลากับครอบครัว

การมีช่วงเวลาให้กับครอบครัวนั้น ถือเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ถ้าคุณโสด แน่นอนว่าคุณย่อมมีเวลาว่างให้ครอบครัวแน่ๆ ดังนั้นวันหยุด หรือวันที่คุณว่าง คุณก็ลองพาครอบครัว หรือ คุณพ่อกับคุณแม่ไปเที่ยว ไปรับอากาศบริสุทธิ์ ไปทานข้าว ไปทำบุญ รับรองว่าจะเป็นทริปที่แสนพิเศษและมีความสุขมากๆเลยล่ะ

ภาพจาก  pixabay

มีเวลาเหลือไปทำอะไรใหม่ๆ

ความโสดนี้ให้อะไรเราหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ เวลาว่าง อันเหลือเฟือที่คุณสามรถทำอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ เช่น ไปออกกำลังกาย ลดหุ่น ไปทำสวย ไปร้องเพลง ไปเรียน หรือ ทำอะไรอีกมากมาย ที่แสนจะอิสระ เพราะเราไม่ได้ให้เวลากับใครไงล่ะ เวลาเหล่านี้จึงกลายเป็นของเรา เพราะฉะนั้นใช้เวลาเหล่านี้ให้คุ้มสุดๆไปเลยค่า

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่