จำให้แม่น!! 5 คาถาช่วยให้แฟนรัก หมดปัญหาเรื่องนอกใจ!!

อ่าน 11,467

เรื่องของความรักเป็นสิ่งที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ยิ่งคบกันนานก็ยิ่งยากให้คบกันนานขึ้นไปอีก อยากให้เขารักแค่คุณคนเดียว แทบอยากเอาคุณแฟนพกติดตัวไปด้วยทุกที่ด้วยซ้ำ แต่นั้นแหละค่ะ ชีวิตจริงทำได้ที่ไหนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับความรักง่ายๆมาฝากเพื่อให้เขารักแค่คุณคนเดียว เป็นคาถาช่วยให้แฟนรัก หมดปัญหาเรื่องนอกใจ!! ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. อย่าเอาแต่ใจตัวเอง

:ท่องจำให้ขึ้นใจผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเอาแต่ใจ แฟนคุณก็ไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้เหมือนกัน ฉะนั้นอย่าเอาแต่ใจตัวเอง เปลี่ยนจากที่คุณเอาแต่ใจมาเป็นเอาใจเขาบ้าง เขาจะรักคุณเพิ่มมากขึ้นอีก

:pinterest.com

2. ให้เกียรติเขาด้วย

:เรื่องเกียรติ เรื่องศักดิ์ศรี ผู้ชายค่อนข้างถือค่ะ ฉะนั้นการเป็นคนรักที่ดี และเขาจะได้รักอย่าลืมให้เกียรติเขาด้วย พยายามอย่าทำให้เขาข่ายหน้า มีเรื่องอะไรกลัไปคุยกัน 2 คน อย่าพูดกันในที่สาธารณะ

:pinterest.com

3. เป็นทุอย่างให้เขาได้!

:เป็นคนรัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้ บางครั้งคุณสาวๆก็ต้องทำตัวเป็นเพื่อนที่รู้ใจบ้าง เฮฮาปาร์ตี้กันได้ เล่นหัวเล่นหางกันได้บ้าง ไม่ใช่แตะไม่ได้เลย อะไรนิดอะไรหน่อยก็โกรธ

:pinterest.com

4. เรื่องสวยอย่ายอมใคร

:ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงสวยกันทั้งนั้นแหละค่ะ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาด หมั่นดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ คุณจะได้เป็นคนสวยของเขาตลอดเวลา

:Instagram@haneulina

5. พูดมากไปก็ไม่ดี

:เรื่องจู้จี้ จุกจิก ขี้บ่น เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย จำไว้ว่าคุณเป็นแฟนเขา คุณไม่ใช่แม่เขา ฉะนั้นเรื่องบ้างเรื่องคุณไม่ต้องไปบ่นให้เขาฟังหรอกค่ะ เขาจะรำคาญเอาได้

:pinterest.com

:Instagram@haneulina


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่