อย่าทำเด็ดขาด!! 5 นิสัย ทำลายความสัมพันธ์ รักแค่ไหน ก็ต้องโดนเท!!

อ่าน 10,579

อยากให้แฟนรักไปนานๆ ต้องทำตัวอย่างไรดี? วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับมาฝากแล้ว นั่นก็คือ 5 นิสัยเสี่ยงโดนแฟนทิ้ง ที่คุณไม่ควรทำ เพราะมันเป็นสาเหตุใหญ่ๆที่ทำให้คู่รักบอกเลิกกันมากที่สุด!! มาดูกันว่า จะมีนิสัยแบบไหนบ้าง? ตรงกับนิสัยคุณบ้างหรือเปล่า ถ้าตรงรีบเปลี่ยนด่วนเลย ก่อนที่จะโดนเทแบบไม่รู้ตัว แก๊งค์คนสวยขอเตือน!!!  

pxhere.com

1. ชอบรื้อฟื้น ช่างขุด

การขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ไม่ว่าจะแฟนเก่า เรื่องที่เคยทะเลาะกัน ยิ่งเวลาที่อีกฝ่ายทำผิด มักทำให้เรื่องบานปลาย จนอีกฝ่ายอยากหนีห่างออกจากคุณ

pxhere.com

2. ไม่ยอมรับฟัง

คนสองคนต้องพูดคุยและรับฟังกันและกัน ใช้เหตุผลในการตกลงกัน อย่าเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง เพราะไม่มีใครทนคุณไปได้ตลอดหรอกนะจ๊ะ ยอมๆกันบ้าง

pixabay.com

3. ชอบใช้อำนาจ

ต้องเข้าใจว่าชีวิตคนเราต้องมีเรื่องส่วนตัว มีเพื่อน มีสิ่งที่ชอบ อย่าใช้อำนาจในการห้ามให้เขาทำนั่นทำนี่ ห้ามไปกับเพื่อน ไม่ชอบให้อิสระเขาเลย มันจะทำให้อึดอัด และหาเหตุเลิกกับคุณในที่สุด

pxhere.com

4. ชอบซ้ำเติม

คนเราทำผิดพลาดกันได้ ยิ่งเป็นคนรักกันควรที่จะให้อภัย ปลอบใจ เป็นกำลังใจให้ ไม่ใช่การซ้ำเติม จะยิ่งเป็นการเพิ่มความร้าวฉาน และอาจจะหันเหไปหาที่ระบายอื่นที่ดีกว่าคุณ

pxhere.com

5. ขี้หึง ขี้วีน

การหึงเป็นอีกหนึ่งเหตุที่ทำให้คู่รักเลิกกันบ่อยๆ ดังนั้น ควรใช้สติแก้ไขปัญหาและถามเขาด้วยวาจาสุภาพ เมื่อเห็นเขาอยู่กับคนอื่นที่คุณไม่รู้จัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ไม่หึงเลย อาจหึงได้บ้างนิดๆ หน่อยๆ ก็เป็นการดี แต่คนรักกันต้องไว้ใจกันและกัน ไม่ใช่อารมณ์หึงขึ้นหน้า วีนจนไม่ฟังอะไร อันนี้สำคัญเลยย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่