ยิ่งทำ ยิ่งหลง!! 5 อย่างที่ผู้ชายชอบ และอยากให้ผู้หญิงทำบ่อยๆ!!

อ่าน 74,001

ไม่อยากให้แฟนเบื่อ จนปันใจให้ใครอื่น ควรทำยังไงดี? "GangBeauty ความรักวันนี้" จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 5 ข้อ ที่ผู้ชายบอกว่าชอบมาก และอยากให้ผู้หญิงทำให้บ่อยๆ มาดูกันว่า จะได้แก่วิธีไหนบ้าง? คุณเคยทำหรือเปล่า ถ้าไม่เคยเลย เปลี่ยนตัวเองด่วน ไม่งั้นจะหาว่า แก๊งค์คนสวยไม่เตือน ไม่ได้นะจ๊ะ!!!

pxhere.com

1. ยิ้มเก่ง หัวเราะบ่อย

เป็นอะไรที่ง่ายดายสุดๆ และเชื่อว่าสาวๆทุกคนมีความร่าเริงในตัวเอง ถึงหนุ่มๆเค้าจะไม่แสดงออก แต่เชื่อไหมคะว่าพวกเขาน่ะชอบเห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของแฟนสาวเอามากๆเลยนะคะ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกิ๊กกั๊กจากแฟนสาวหลังจากฟังเรื่องตลก (ซึ่งอาจจะไม่ได้ตลกจริงก็ตาม) ก็ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกชื่นใจได้ว่าเขาสามารถทำให้เธอหัวเราะและยิ้มออกมาได้

pixabay.com

2. อ่อนแอให้เค้าปกป้อง และเข้มแข็งในยามเขาต้องการ

สาวๆ จะยิ่งดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น หากภายนอกดูน่ารัก บอบบาง น่าทะนุถนอม แต่ภายในนั้นเข้มแข็งดั่งหินผา และมีความมั่นอกมั่นใจในตัวเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถส่งผ่านออกมาสู่พฤติกรรมบางอย่างได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่น การม้วนเล่นผมของตัวเอง การกัดริมฝีปาก ซึ่งหนุ่มๆ เค้าชอบแอบมองสาวๆ ทำแบบนี้กันมากๆ นะคะ เค้าบอกว่ามันดูมีเสน่ห์ดี

pxhere.com

3. รุกก่อน เร่าร้อนบางเวลา  

หนุ่มๆ เค้าชอบเห็นสาวๆ มีบทบาทรุนแรงบ้างเป็นบางครั้ง เพราะจะเห็นการกระตุ้นจินตนาการเรื่องอย่างว่าได้ดีเลยล่ะค่ะ หนุ่มๆ เค้าชื่นชอบที่จะเห็นแฟนสาวของเขาแสดงท่าทีก้าวร้าวตอนตบก้นบ้าง ตอนนอนเล่นกันบนเตียง หรือแม้กระทั่งเป็นคนริเริ่มจู๋จี๋ก่อน เค้าบอกว่ามันน่าตื่นเต้นดี

4. เล่นผม ลูบหลัง ลูบไหล่

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดชอบและต้องการการสัมผัสเพื่อแสดงออกถึงความมั่นคงทางกายภาพ และการได้รับความรักจากผู้อื่น แต่เห็นผู้ชายที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก แต่เชื่อเถอะค่ะว่าพวกเขาก็ต้องการการสัมผัสจากคนที่รักด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการกอด การเล่นผมเบาๆ การลูบหลัง ลูบไหล่

pixabay.com

5. กอด และซบไหล่เขา

เห็นหนุ่มๆ ที่บางครั้งแม้จะดูเย็นชาและดูซื่อบื้อ ไม่ค่อยตามทันความรู้สึกของสาวๆ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าหนุ่มๆเค้าก็มีด้านอ่อนโยนด้วยเช่นเดียวกัน และหนุ่มๆเค้าก็ชอบให้สาวๆมาอ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานอนค่ะ การได้นอนกอดกัน หรือสาวๆ เอาหน้ามาซุกอ้อมอกอ้อมแขน ถือเป็นอะไรที่หนุ่มๆเค้าชอบมากๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่