รักกันอยู่หรือเปล่า?? 6 พฤติกรรมผู้ชายที่บอกคุณว่า "เขาเริ่มรักคุณน้อยลง"

อ่าน 16,127

เวลามีความรัก ทุกคนต่างก็อยากให้เป็นรักนิรันดร์ คงไม่มีใครอยากให้ความรักที่ตัวเองเคยรับรับลดน้อยลงเรื่อยๆหรอก แต่ใจคนมันบังคับกันไม่ได้ และเราไม่รู้หรอกว่าคนของคุณจะหมดรักคุณเมื่อไหร่ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 พฤติกรรมของผู้ชายมาให้คุณสาวๆลอกเอาไปเช็กกันดู ถ้าเขาทำแบบนี้แสดงว่าความรักของเขาที่มีให้คุณมันเริ่มลดน้อยลงแล้ว ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. ไม่ค่อยโทรหาคุณ

:ตอนที่รักกัน แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องคุยกันเลย เพราะเขาขยันโทรมาหาคุณมากๆ ต่อให้ไม่มีเวลาแค่ไหนก็ก็ไม่ลืมที่จะโทรหาคุณ ตอนนี้กลับกลายเป็นว่านานๆถึงโทรมาที คุยกันแป๊บเดียวก็วาง แบบนี้มันผิดสังเกตมากไปหรือเปล่า

:pinterest.com

2. ของขวัญเริ่มหาย

:จากที่วันสำคัญต่างเขามักจะมีของขวัญเล็กๆน้อยๆให้คุณทุกครั้ง แต่ตอนนี้กลับไม่มีเลย แม้แต่วันสำคัญอย่างเช่นวันครบรอบที่คบกันเขายังจะลืม แบบนี้ต้องเตรียมใจเผื่อไว้เลยหรือเปล่า

:pinterest.com

3. ตำหนิและวิจารณ์คุณ

เพราะคุณคบกับเขาแน่นอนว่าต้องรบรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเขาได้อยู่แล้ว จากที่เขาเห็คุณดีทุกอย่างก็เริ่มมีเรื่องมาตำหนิคุณเรื่อยๆ และวิจารณ์คุณแรงขึ้น

:pinterest.com

4. เลือกเพื่อนมากกว่าคุณ

:คุณก็ทราบดีว่าเขาต้องมีเวลาส่วนตัวบ้าง ให้พบปะสังสรรค์บ้างอะไรบ้าง แต่การที่เทนัดคุณที่คุณบอกเขาล่วงหน้าเพื่อไปกับเพื่อนเขามันก็ยังไงอยู่นะ แถมยังผิดนัดคุณบ่อยๆ อ้างนู้นอ้างนี่ สารพัดคำแก้ตัว

:pinterest.com

5. เขาจากโรคแพ้น้ำตาคุณ

:แน่นอนว่าสำหรับผู้ชาย เขาพ่ายแพ้ให้กับน้ำตาของคนรักเสมอ แต่นี่สำหรับคนรักของคุณ เขากลับเฉยเวลาคุณร้องไห้ ทั้งๆที่คนที่ทำให้คุณร้องไห้ก็คือตัวเขาเอง

:pinterest.com

6. ไม่ให้เกียรติคุณ

:เขาเริ่มขึ้นเสียงใส่เราในที่สาธารณะหรือต่อหน้าคนที่เรารู้จัก ทำให้เราขายหน้าและเสียความรู้สึก สาวๆ ก็ต้องเริ่มคิดแล้วนะคะว่า "ถ้าเค้ารักเราจริง เค้าต้องไว้หน้าเราบ้างสิ"

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่