ชอบมาชอบกลับไม่โกง!! 6 สัญญาณที่บอกว่า "คนที่คุณชอบก็ชอบคุณเหมือนกัน!"

อ่าน 6,830

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยแอบชอบใครสักคนบางแหละ แบบชอบอ่ะชอบอยากคบด้วยแต่ไม่รู้เขาคิดยังไงกับคุณกันแน่ จะรำคาญหรือเปล่าที่คุณคอยไปวุ่นวายกับการใช้ชีวิตของเขา วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณที่บอกว่าผู้ชายที่คุณชอบก็ชอบคุณกลับเหมือนกัน ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. นอกจากคุณจะอยากอยู่ใกล้ๆเขาแล้ว เขาเองก็ชอบหาเรื่องเข้ามาใกล้คุณ แถมยังชอบถึงเนื้อถึงตัวคุณบ่อยๆ ไม่ว่าคุณจะยืน จะนั่ง หรือทำอะไร ถ้าลองสังเกตดีๆจะเห็นเขาเข้ามาป้วนเปี้ยนใกล้ๆคุณอยู่แทบทุกครั้งที่มีโอกาส

:pinterest.com

2. ไม่ได้มีแค่คุณที่ติดต่อเขา เพราะเขาก็ส่งข้อความหาคุณมากเกินปกติ ทั้งเฟส ทั้งไลน์  เล่าเรื่องสัพเพเหระต่างๆนานา หรือแม้กระทั่งเล่าเรื่องซีเรียสๆอะไรทำนองนั้นให้ฟัง โดยที่คุณยังไม่ถามเลย เขาต้องแอบมีใจให้คุณแน่ๆ

:Instagram@suminzz

3. เขามักเข้ามาถ่ายรูปเล่นกับคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ขอถ่ายด้วยก็ตาม หรือเวลาที่คุณถ่ายรูปอยู่เขามักจะเข้ามาถ่ายด้วยเสมอๆ

:pinterest.com

4. เขาชอบชวนคุณไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2  เป็นธรรมดาของคนที่แอบชอบนั่นแหละ ที่อยากจะไปไหนมาไหนกับคนที่ชอบแค่ 2 คน ไม่มีคนอื่นมาเป็นก้างขวางคอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสัญญาณเตือนที่บอกว่าเขาชอบคุณอยู่

:pinterest.com

5. เขาไม่แก้ตัวซักนิด ถ้ามีใครแซวว่า "เขาชอบคุณ" นั้นเพราะเขาคิดแบบนั้นอยู่แล้วไงเลยไม่คิดที่จะปฏิเสธออกไป

:weheartit.com

6. เขาชอบย้ำกับคุณตลอดเรื่องที่เขาเป็นโสด! ทั้งๆที่ไม่มีใครถามเลยซักนิด และบางทีก็มีการพูดติดตลกใส่คุณว่า "โสดโปรดจีบ" ความจริงเขาอาจพยายามจะสื่อให้คุณรู้ว่าเขาโสดจริงๆนะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่