กุมหัวใจ! 6 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้ผู้ชาย..โหยหาแค่คุณ

อ่าน 93,468

ถ้าเป็นในสมัยก่อน ใครอยากจะให้สามีรัก สามีหลง โหยหาคิดถึง ยิ่งในเวลาที่ต้องไกลกันไม่ให้แอบไปปันใจให้หญิงอื่น อาจจะต้องพึ่งคุณไสยมนต์ดำ ทำเสน่ห์ แต่ในยุคไอทีแบบนี้ มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นค่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 6 เคล็ดลับง่ายๆ ทำที่จะให้ผู้ชายโหยหาแค่คุณ ต้องทำอย่างไรตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. เห็นคุณค่าในตัวเอง

:pixabay.com

ข้อแรกสำคัญที่สุด ก่อนจะคิดให้ใครมารัก มาเห็นคุณค่าของคุณ คุณต้องรู้จักรัก และเห็นคุณค่าของตัวเองให้เป็น การกระทำใดที่จะลดคุณค่าในตัวเอง ทำให้รู้สึกไม่ดีกับตัวเอง ถ้าเลี่ยงได้ก็อย่าทำดีกว่าค่ะ

2. สวยที่ใจ

คนจะงาม งามที่ใจใช่ใบหน้า คนจะสวย สวยกริยาใช่ตาหวาน ในยุคที่หน้าตาผิวพรรณและความงามภายนอก สามารถพึ่งเทคนิคทางการแพทย์ได้ ศัลยกรรมช่วยให้รูปร่างหน้าตาดูดีขึ้นได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้และจะทำให้คุณแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น ก็คือความคิด ทัศนคติและมุมมองต่างๆ ทำให้เขารู้ว่าคุณไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

3. อยู่คนเดียวให้เป็น

:pixabay.com

ถ้าสองขายังมี สองมือยังอยู่ ต้องรู้จักช่วยเหลือและอยู่คนเดียวให้เป็นบ้าง อย่าเอาแต่เกาะติด หรือร้องขอความช่วยเหลือผู้ชายตลอดเวลา จนเขาอาจมองว่าคุณเป็นภาระมากกว่าที่จะเป็นคนรัก อะไรที่แบ่งเบากันได้ก็ต้องช่วยกันค่ะ

4. ไม่ง่าย แต่ได้ไม่ยาก

:pixabay.com

อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักจะถูกลดคุณค่า ได้ง่ายก็เลิกง่าย แต่ถ้ายากเกินไปผู้ชายก็คงขอผ่าน เพราะผู้หญิงไม่ได้มีแค่คนเดียวบนโลก เล่นตัวแค่พอประมาณ อย่าทำตัวสูงส่งเกินจริง ถ้าคุณก็มีใจให้เขาต้องแสดงออกให้เขารู้บ้าง ว่าเขายังมีความหวัง แต่อย่าอ่อยเบอร์แรงจนดูไม่แพงนะคะ

5. ฉลาดพูด

นอกจากฉลาดที่ความคิด และดูแลตัวเองได้เเล้ว อีกสิ่งที่สำคัญคือทักษะการสื่อสาร การเลือกใช้คำพูด รู้ว่าอะไรควรพูด เช่น อ้อนบ้าง พูดชมเชย บอกรัก บอกคิดถึง และลดสิ่งที่ไม่ควรพูดลง เช่น อาการเหวี่ยง วีน ด่าทอรุนแรง ให้ลองกลับกันว่าถ้าเป็นคุณจะอยากอยู่ใกล้ๆกับคนแบบไหน

6. มีอารมณ์ขัน

:pixabay.com

เพราะชีวิตมันหนัก ทำงานกลับมาก็เหนื่อย คงไม่มีใครอยากต้องมาเหนื่อยใจกับความรักอีก ต้องตามงอนง้อ เอาอกเอาใจทุกวันมันน่าเบื่อ ถ้าไม่อยากให้เขาไปหาความสบายใจที่อื่น ต้องทำให้เขารู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ อารมณ์ดีเข้าไว้ คิดบวก มองโลกในแง่ดี ส่งต่อความสุขของคุณให้กับเขา

ถ้าอยากให้คนรักโหยหาแค่คุณ ไม่กล้าคิดนอกใจ ลองนำ 6 เคล็ดลับง่ายๆนี้ไปลองทำกันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่