เป็นแบบนี้ถึงต้องเลิก!! 5 สุดยอดปัญหาที่ทำให้คู่รักเลิกกันมากที่สุด!!

อ่าน 6,088

ความรักที่สมหวังใครๆก็อยากจะมี แต่มันไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความรักแบบนั้น บางคู่คบกันได้ไม่นานก็ต้องเลิกกัน บางคู่ถึงคบกันนานแล้วยังเลิกกันได้เลย วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวมปัญหาที่ทำให้คู่รักเลิกกันมากที่สุดมาฝากค่ะ เผื่อคุณสาวๆจะนำไปปรับใช้กับความรักตัวเองบ้าง จะได้ไม่จบที่การเลิกรา ไปดูกันเลยจ้าาาา

1. อยู่กับอดีตมากไป

:แน่นอนว่าคนเรามันไม่ได้ดีมาตั้งแต่ตนหลอก แต่บางครั้งการที่เรายึดติดกับอดีตมากเกินไปก็ไม่ทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นเลย เขาอาจจะเคยผิดพลาด แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำผิดตลอดไปสักหน่อย ฉะนั้นอย่ายึดติดกับอดีตมากเกินไป มองอนาคตบาง ให้อดีตเป็นแค่บทเรียนที่จะทำให้เรามีสติมากขึ้นก็พอ

:pinterest.com

2. พูดกันไม่รู้เรื่อง

:เรื่องงนี้ถือเป็นปัญหาของหลายๆคู่กับการสื่อสารไม่ต้องกัน คุณอาจจะหมายความอีกอย่างหนึ่ง แต่เขาตีความได้อีกอย่างหนึ่ง ทำให้คุณสองคนทะเลาะกันได้ ฉะนั้นค่อยพูดกัน ใช้สติ ใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์

:pinterest.com

3. ไม่ไว้ใจกัน

:พื้นฐานที่จะทำให้ความรักมั่นคงคือความไว้ใจ ฉะนั้นถ้าขาดข้อนี้ไป แน่นอนว่าคุณสองไม่มีทางคบกันได้นานหรอก ฉะนั้นคุณต้องเชื่อใจกันและกันสิ อย่าเอาแต่จ้องจับผิดว่าวันนี้เขาทำอะไรที่ไหน เพราะมันไม่ช่วยทำให้คุณมีความสุขเลย

:pinterest.com

4. ไม่มั่นคงในความรัก

:ความรักของคุณสองคนไม่มั่นคง เหมือนจะไปไม่รอด ทำให้ทั้งคุณและเขาลังเลว่าจะทำยัง ทั้งๆที่สาเหตุของมันก็คือตัวของพวกคุณเองที่ทำให้ความรักไม่มั่นคง

:pinterest.com

5. ไม่ปรับตัวเข้าหากัน

:มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกที่คนคบกันแล้วจะเข้ากันได้ทุกอย่าง มันต้องมีอะไรที่แตกต่างบาง ทั้งความคิด การใช้ชีวิต สิ่งสำคัญคือคุณสองคนต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากัน เพราะถ้าคุณยังเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง และรอให้อีกฝ่ายเป็นคนปรับเข้าหาคุณ ความสัมพันธ์ครั้งนี้คงไปไม่รอดหรอก สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดี

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่