ผู้หญิงแบบ 8 ข้อนี้แหละที่ผู้ชายอยากแต่งงาน มีลูกด้วยมากที่สุด!!

อ่าน 21,107

สำหรับการแต่งงาน แน่นอนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรอผู้ชายก็อยากแต่งงานแค่ครั้งเดียวกันทั้งนั้นแหละ ฉะนั้นกว่าจะแต่งงานก็เลยต้องคัดสรรคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตให้ที่สุดหน่อย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ลักษณะของผู้หญิงที่ผู้ชายอยากแต่งงานด้วยมาฝากค่ะ ไปดูกันที

1. มีความรักให้อย่างจริงใจ :ผู้ชายก็เหมือนผู้หญิงนั่นแหละสิ่งต้องการจากคนรักมากที่สุดก็คือความรัก จะแต่งงานกันทั้งทีแต่ไม่รักกันจริง แต่งไปมันก็ไม่มีความสุขใช่ไหมล่ะ

:pinterest.com

2. ไม่เปรียบเทียบเขากับคนอื่น :ผู้ชายไม่ชอบถูกเปรียบเทียบกับใครค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง หรือคนข้างบ้าน

:pinterest.com

3. ผู้หญิงยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย :การที่เขาจะเพิ่มใครสักคนเข้ามาในชีวิต แน่นอนเขาก็อยากได้คนที่ทำให้เขายิ้ม ให้เขาหัวเราะได้อยู่แล้ว

:pinterest.com

4. ผู้หญิงที่ไม่โทรเช็ก โทรจิก :เรียกว่าเป็นนิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบมากๆเลยค่ะ ฉะนั้นคนที่เขาอยากได้มาเคียงข้างเลยเป็นผู้หญิงที่เข้าใจเขา ไม่โทรตามจิก

:pinterest.com

5. คนที่รักครอบครัว :แน่นอนว่าจะมาเป็นหนึ่งในครอบครัวเขา เขาก็อยากได้ผู้หญิงที่รักครอบครัวเขาอย่างใจจริงอยู่แล้ว ไม่ใช่รักเฉพาะเวลาที่อยู่ต่อหน้าเขา

:pinterest.com

6. พูดตรงไปตรงมา :มาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วแต่ต้องมานั่งเดาใจว่าคุณคิดอะไรอยู่ ไม่ใช่เรื่องที่เขาอยากให้เดกิดค่ะ ฉะนั้นเขาเลยปลื้มผู้หญิงที่พูดตรงไปตรงมามากกว่า

:pinterest.com

7. เสมอตนเสมอปราย :เป็นอีกหนึ่งข้อที่ผู้ชายปราถนาค่ะ ความเสมอต้นเสมอปราย วันแรกที่เริ่มรักกันเป็นยังก็เป็นอย่างนั้น

:pinterest.com

8. ดูแลตัวเองได้ :อีกหนึ่งคุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายอยากแต่งงานด้วยนั้นก็คือ ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ค่ะ แบบไม่ต้องรอให้เขาทำให้ทุกอย่าง แถมยังช่วยเขาได้ แบบนี้เขายิ่งรักเลย

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่