จับพิรุธ! 5 ข้อสังเกต เขาไม่ว่างจริงๆ หรือแอบมีหญิงอื่น

อ่าน 11,559

เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่คนรักกัน จะต้องอยากใช่เวลาร่วมกัน อยากอยู่ด้วยกัน แต่ทุกคนก็ต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จะให้มาตัวติดกันตลอดเวลาก็คงไม่ได้ รู้ทั้งรู้แต่หลายคนก็ยังหยุดความคิด ที่กำลังเกิดอาการสงสัย ว่าเขาไม่ว่างจริงๆหรือแอบมีใครหรือเปล่า หยุดคิดไปเอง แล้วไปหาคำตอบพร้อมกับ GangBeauty ด้วย 5 ข้อสังเกต เขาไม่ว่างจริงๆ หรือแอบมีหญิงอื่น

1. เกรี้ยวกราดผิดปกติ

:pixabay.com

ที่เคยชอบก็ไม่ชอบ ที่เคยใช่ก็ไม่ใช่ พอคนมันหมดรัก ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ไม่ดีในสายตา เจอหน้ากันมีเเต่ทะเลาะ โทรหาก็บ่นว่าน่ารำคาญ นี่เเหละอาการของคนนอกใจ

2. ไม่ชอบการเซอร์ไพร์ส

คิดถึง อยากเจอ ก็เลยไปหา พร้อมกับขนมหรืออาหารที่เขาชอบ แทนที่จะดีใจ แต่เขากลับแสดงท่าทีหงุดหงิด ไม่พอใจ ไม่ชอบการเซอร์ไพร์สหรือกลัวว่าคุณจะมาเห็นอะไร ที่เขาพยายามปิดบังไว้กันแน่

3. จับได้ว่าเขาโกหก

:pixabay.com

คุณเชื่ออยากสนิทใจว่า ที่เขาไม่ว่างรับสาย ไม่ว่างมาเจอ เพราะต้องพาแม่ไปหาหมอ ติดประชุม คุยงานกลับลูกค้า หรืออีกสารพัดเหตุผล แต่สุดท้ายกลับต้องมานั่งเสียใจ เมื่อรู้ว่าเขาโกหก ที่บอกว่าไม่ว่างเป็นแค่ขออ้าง เพื่อเอาเวลาไปให้คนอื่นมากกว่า

4. หล่อขึ้นผิดหูผิดตา

:pixabay.com

ปากก็บอกว่าไม่ว่าง งานยุ่ง เรียนหนัก แต่กลับมีเวลาเเต่งเสริม เติมหล่อ แต่งตัวดีผิดหูผิดตา เป็นไปได้ว่าเขาอาจกำลังปรับปรุงตัวให้ดูดี เพื่อให้ใครอีกคนประทับใจ

5. ลาขาดเรื่องบนเตียง

:pixabay.com

นานๆจะเจอกันที แทนที่เขาจะโหยหา แต่กลับส่ายหน้าให้กับเรื่องบนเตียง ลองจับตาดูให้ดี ว่าที่ไม่โหยเพราะว่าอิ่มมาจากที่อื่นแล้วหรือเปล่า

ใครที่กำลังสงสัยว่าแฟนแอบซุกกิ๊กไว้หรือเปล่า ลองสังเกตด้วย 5 วิธีนี้ดู อย่าลืมภาวนาขอให้สิ่งที่เป็น ไม่ใช่อย่างที่คิดนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่