อย่ากหลงกล ไม่โสดจ่ะ!! 4 ข้อเน้นๆของผู้ชายแอ๊บโสด!

อ่าน 3,165

คนโสดไม่โสดสังเกตได้จากอะไรบ้าง? คุณสาวๆเคยสงสัยบ้างหรือเปล่าค่ะว่าผู้ชายที่มาจีบคุณโสดจริงหรือเปล่า? หรือคุณผู้ชายที่ได้ชื่อว่าแฟนคุณไปแอ๊บโสดจีบสาวอื่นหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนและปล่อยผ่านไม่ได้เลยล่ะ อย่าปล่อยให้ตัวเองมีเขางอกบนหัวเด็ดขาด วันนี้ GangBeauty เลยมีพฤติกรรมของผู้ชายที่แสดงออกมาว่าเป็นพวกแอ๊บโสดมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. นัดเจอกันแต่ละที่ ลับตาคนทั้งนั้น

:แบบกว่าจะเจอกันที่ก็นาน แต่เขากับเลือกนัดคุณในสถานที่ค่อนข้างลับตาคน กินข้างก็เป็นร้านแบบส่วนตัว ดูหนังก็ดูรอบดึก เหมือนไม่อยากให้ใครเจอ ไม่อยากให้ใครเห็นว่าคุณอยู่กับ แบบนี้มันน่าสงสัยนะคะ

:pinterest.com

2. วันหยุดเมื่อไหร่หายเงียบทุกที

:ประเภทไม่ว่างช่วงวันหยุด ติดธุระตลอดทั้งๆที่เป็นวันหยุด ไม่ว่าจะหยุดสั้น หยุดยาวไม่ว่างทั้งหมด อ้างเรื่องที่บ้าน ต้องทำงานนั้นงานนี้ สรุปอยู่กับที่บ้าน หรืออยู่กับแฟนตัวจริงกันแน่ค่ะเนี๊ย

:pinterest.com

3. ไม่พาไปแนะนำกับเพื่อน

:เหมือนคุณเป็นคนลับๆของเขา เพราะเขาไม่ยอมพาคุณไปเจอกับกลุ่มเพื่อนเขาเลย แทบไม่เคยพูดถึงเลยด้วย แบบนี้เพราะเขาไม่อยากให้เพื่อนรู้จักคุณหรือเปล่า

:pinterest.com

4. ไม่ถ่ายรูปคู่ ไม่ลงโซเชียล

:ถ้าคบกันแล้วข้อห้ามขนาดนี้นะ อีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างบอกได้ว่าเขาโสดไม่จริง คือการที่เขาไม่ถ่ายรูปคู่กับคุณ แถมเรื่องระหว่างเขากับคุณก็ห้ามอัพลงโซเชียล มันก็จริงอยู่ที่คนจะคบกันไม่ต้องประกาศให้โลกรู้ก็ได้ แต่มันต้องไม่ถึงเป็นข้อห้ามหรือเปล่าล่ะ!

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่