เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายควรรู้! 4 การกระทำ ที่ผู้หญิงต้องการจากคนรัก

อ่าน 3,834

ธรรมชาติสร้างให้ผู้ชายและผู้หญิงแตกต่างกัน เพื่อมาเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่หลายครั้งที่ความต่างเหล่านั้นก็สร้างปัญหา ทำให้เกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ฝ่ายหนึ่งต้องการแต่ดันปากไม่ตรงกับใจ อีกฝ่ายก็เข้าใจอะไรยากเพราะตีความไม่เก่ง วันนี้ GangBeauty จึงขอเป็นตัวแทนของผู้หญิง พูดในสิ่งที่พวกเธอต้องการจากคนรัก ไม่มากไม่มายแค่ 4 ข้อ จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. พูดในสิ่งที่ควรพูด

pinterest.com

จริงอยู่ที่การกระทำ สำคัญกว่าคำพูด แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว บางครั้งคำพูดที่ช่วยยืนยันความรู้สึกก็สำคัญต่อใจไม่แพ้กัน อย่าปล่อยให้พวกเราต้องนั่งเดาหรือคิดไปเอง แค่พูดในสิ่งที่รู้สึก รักก็บอกว่ารัก คิดถึงก็บอกคิดถึง หรือคำปลอบใจในเวลาที่เศร้า มันคงไม่มากไปใช่ไหมถ้าจะอยากได้ยิน

2. แค่รับฟังก็พอ

pinterest.com

ผู้ชายก็แปลก เรื่องที่อยากให้พูดกลับไม่พูด พอถึงเวลาอยากให้รับฟังก็ไม่ฟังกันอีก เพราะผู้ชายหลายคนมักมีอีโก้สูง เชื่อมั่นในความคิด และอยากที่จะเป็นผู้นำ จนลืมรับฟังความคิดเห็นของคนข้างกาย เลือกที่จะคบกันแล้วช่วยกันคิด ช่วยกันตัดสินใจไม่ดีกว่าเหรอ

3. ใส่ใจกันบ้าง

pinterest.com

ผู้ชายชอบบ่นว่าผู้หญิงงี่เง่า ชอบงอนในเรื่องไร้สาระ แต่บางครั้งเรื่องที่คุณมองว่าไร้สาระ มันอาจสำคัญกับเรามากๆก็ได้นะ ไม่ได้งอนที่จำวันครบรอบไม่ได้หรอก แต่แค่น้อยใจ เพราะการจดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆพวกนี้ มันคือการเเสดงออกถึงความใส่ใจ ที่คนรักควรจะมีให้กันไม่ใช่เหรอ

4. แมนๆต้องรักแฟนคนเดียว

pinterest.com

ผู้ชายหลายใจ คบใครทีละหลายๆคน ไม่มันได้เท่ห์ ไม่ได้ดูคูลหรอกนะ มันก็แค่ผู้ชายกระจอกที่หารักแท้ไม่เจอ นอกใจใครๆก็ทำได้ แต่คนแมนๆเขาต้องมีแฟนทีละคน รักแฟนแค่คนเดียว เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายหลายคนทำไม่ได้

และนี่ก็คือ 4 เรื่องง่ายๆที่ผู้หญิงอยากได้จากคนรัก อ่านแล้วแชร์ไปให้คนที่คุณรักได้รู้ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่