แฟนนอกใจ..ใครผิด? 5 นิสัยยอดแย่ ที่ทำให้คุณถูกแฟนนอกใจ

อ่าน 4,752

เมื่อถูกแฟนนอกใจ หลายคนจะเกิดคำถามในหัวว่า ทำไมเขาถึงนอกใจ ฉันไม่ดีอย่างไร บกพร่องตรงไหน หรือผู้หญิงคนนั้นดีกว่าอย่างไร ถ้าไม่ใช่เพราะความไม่รู้จากพอของผู้ชาย วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาบอกกันค่ะ ตามไปดู 5 นิสัยยอดแย่ ที่ทำให้คุณถูกแฟนนอกใจ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. พูดคำด่าคำ

pixabay.com

อย่าอ้างว่าก็ฉันเป็นของฉันแบบนี้ ถ้าไม่ชอบแล้วมาคบกันตั้งแต่แรกทำไม เพราะอะไรที่คุณก็รู้ตัวอยู่แล้วว่ามันไม่ดี ไม่ต้องให้เขามาคอยบอก คุณก็ควรต้องปรับปรุงตัวหรือเปล่า การพูดคำด่าคำ มันทำให้คุณดูน่ารักน่าเอ็นดูน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็น ใครๆก็อยากให้คนพูดดีๆด้วย โดยเฉพาะกับคนรักของคุณ อ่อนหวานบ้างนะคะ ฉลาดพูด ถ้ายังไม่อยากถูกนอกใจ

2. ส่ายหน้าเรื่องบนเตียง

pixabay.com

ธรรมชาติสร้างให้ผู้ชาย มีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้หญิง เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา แม้ว่าคุณจะเป็นแฟนที่แสนดีแค่ไหน แต่ถ้าคุฯส่ายหน้าหรือจืดชืดบนเตียง ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ถูกนอกใจได้เหมือนกันค่ะ

3. เป็นแม่บ้านที่ดี

เป็นแม่บ้านที่ดีไม่ดีหรอ คำตอบคือดีค่ะ แต่ถ้าคุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อการทำหน้าที่แม่บ้าน ปัดกวาดเช็ดถู จนลืมทำหน้าที่เมีย ละเลยการดูเเลตัวเอง คุณก็จะเป็นได้แค่แม่บ้าน เป็นคนที่เขาเก็บไว้ในบ้าน ส่วนหน้าที่ของเมียเขาก็อาจจะไปให้คนอื่นทำเเทน ถ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ต้องเป็นให้ได้ทั้ง 2 ตำปหน่งในคนคนเดียวนะคะ

4. ห้ามสามีออกจากบ้าน

pixabay.com

ใครที่ชอบเลี้ยงสามีเหมือนนกในกรงทอง ไม่ยอมให้ออกไปไหน ไม่ให้ไปหาเพื่อน ระวังนกตัวน้อยจะเเหกกรง หนีเเล้วหนีลับ กลายเป็นนกใจเเตกนะคะ ปล่อยให้เขามีอิสระบ้าง ให้เขาได้ไปเข้าสังคม ถ้าใครไม่ไว้ใจ แนะนำให้ตามไปด้วยได้เลยค่ะ

5. ข่มเขาต่อหน้าคนอื่น

pixabay.com

ข้อนี้เชื่อว่ามีหลายคนเคยเป็น หรือยังเป็นอยู่ สำหรับคุณอาจจะไม่คิดอะไร แต่สำหรับผู้ชายหลายคนมันอาจทำให้เขารู้สึกอาย ดูกลายเป็นคนกลัวเเฟน สุดท้ายเขาจะไม่อยากพาคุณไปเจอใครอีกเลย ใหญ่แค่ในบ้านต่อหน้าคนอื่นยอมๆเขาหน่อยนะคะ

และนี่ก็คือ 5 นิสัยยอดแย่ ที่ทำให้คุณถูกแฟนนอกใจ เผลอทำข้อไหนอยู่ ลดๆน้อยลงหน่อยนะคะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่