เป็นเธอจะได้มั้ย! 4 วิธีเด็ด ทำให้ผู้ชายชอบเราจริงจัง จนอยากได้เป็นแม่ของลูก!!

อ่าน 13,564

แน่นอนว่าการที่จะทำให้ผู้ชายชอบนั้นก็ว่าเป็นเรื่องที่ยากแล้ว แต่การจะให้ผู้ชายมาชอบเราจริงจังจนอยากจะได้เป็นแม่ของลูกนี่สิยากกว่า เพราะบางครั้งผู้ชายมักจะไม่ค่อยกล้าที่จะจริงจังกับผู้หญิงสักเท่าไหร่ หรือพอจะจริงจังก็มีบางอย่างมาทำให้ไปต่อไม่ได้ แต่ผู้หญิงอย่างเราก็มักจะวาดฝันไว้ตั้งแต่เริ่มคบกันวินาทีแรกเลยว่าอยากจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ คนนี้นี่แหละพ่อของลูกฉัน แต่จะทำยังไงละให้เค้าก็คิดแบบเดียวกับเรา ชอบเรา และจริงจังกับเราจนอยากแต่งงานและได้เป็นแม่ของลูกเค้าในอนาคต!! วันนี้ gangbeauty มี 4 วิธีเด็ดๆมาฝาหสาวๆกันทำไงไปดูกันเลย

ภาพจาก   pinterest

1.ใช้เงินเป็น

ผู้หญิงที่ใช้เงนเป็นไม่ได้ถึงขนาดเป็นคนขี้งก แต่เป็นคนที่จัดสรรเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดีรู้ว่าควรใช้เงินกับอะไร สิ่งไหน มีการวางแผนเรื่องการเงิน เพราะผู้ชายเค้าคงไม่อยากได้ผู้หญิงที่ใช้เงินเป็นเบี้ย มีหวังถ้าเอาไปเป็นภรรยามีหวังล้มละลายจ้างานนี้

ภาพจาก pinterest

2.ไม่อ่อยไปทั่ว

อันนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ เวลาเรารักใคร เราก็อยากจะเห็นว่าเขาให้ความสนใจแต่เราคนเดียว เรามีความสำคัญกับเขา จนทำให้เขามองใครอีกไม่ได้ นั่นแหละเหมือนกัน มันคือปกติของมนุษย์ที่ไม่อยากโดนหักหลัง เราก็ต้องแสดงความจริงใจออกมาก่อน โดยไม่สร้างภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนหลงตัวเองมาก เช็คเรตติ้งมาก ด้วยการอ่อย หว่านผู้ชายคนอื่นไปทั่ว ลองนึกสิ ถ้าเขารู้ว่าผู้หญิงคนนี้ขี้อ่อย เขาจะกล้าเอาเราไปเป็นคู่รักมั้ยล่ะ? เผลอๆ ถ้าเขาจีบคุณจริง ก็อาจเป็นแค่ความท้าทาย แต่ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกรักคุณจริง แล้วจะมาตัดพ้อทีหลัง เมื่อหลงรักเขาไปแล้วไม่ได้เชียวนะ

ภาพจาก pinterest

3.มองโลกในแง่บวก

ใครละคะจะชอบผู้หญิงมีแสงประกายแบบนางร้าย อิอิ การมองโลกในแง่บวก ไม่ได้หมายถึงอะไรๆ ก็โลกสวยไปหมดนะคะสาวๆ ให้มองโลกตามความเป็นจริง พยายามคิดในแง่บวกเข้าไว้ อย่าพยายามคิดติดลบ หรือมีอคติไปเสียทุกอย่าง เพราะมันจะทำให้เราดูไม่น่ารัก ผู้ชายอยู่ด้วยแล้วเพลียจิตค่ะ สลับมาที่ผู้หญิงมองโลกบวกใครอยู่ด้วยก็สดชื่น ชีวิตดี อนาคตครอบครัวมีความสุขได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก pinterest

4.มั่นใจในตัวเอง ปราดเปรียว ฉลาด

สมัยนี้จะหาผู้หญิงแบบเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ก็คงยากสักหน่อยแล้วล่ะค่ะ มาถึงยุคนี้มันต้องสาวมั่น เพราะว่าการมั่นใจในตัวเองนั้นบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณนะคะ การที่เรามั่นใจ ปราดเปรียว  และฉลาด ช่างดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเท่ห์มาก เหมาะกับยุดนี้จริงๆ เพราะผู้ชายเค้าจะคิดว่าถ้าคุณเป็นคนฉลาดรู้จักแก้ไขปัญหา คุณต้องดูแลลูกเค้าได้ดี ได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก   pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่