7 วิธีอ่อยแฟนแบบน่ารัก ทำให้เขาคลั่งคุณหนัก ยิ่งคบยิ่งรักคุณคนเดียว!!

อ่าน 31,930



     หากคู่ของคุณกำลังดำเนินเข้าสู่ช่วงหมดโปร หรือเริ่มเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว วันนี้ GangBeauty แนะนำให้คุณนำเทคนิคอ่อยแฟนเหล่านี้ไปปรับใช้กัน เพราะจะช่วยทำให้เขาหลงรักคุณเป็นการที่ยิ่งคบก็ยิ่งรักกันมากขึ้น ไม่มีความว่าเบื่อเข้ามาแทรกกลางได้ง่ายๆ



www.pexels.com


1. ดูหนัง ซีรีส์

     หลายคนไม่รู้ว่าการดูหนังหรือซีรีย์กัคนรักนั้น ถือเป็นเทคนิคอย่างหนึ่งที่ช่วยให้เขาสนใจคุณมากขึ้น มันคือการมีจุดโฟกัสเดียวกัน ทำให้ความคิดของเขามีเพียงคุณและหนังเท่านั้น อีกทั้งยังมีเรื่องให้คุยกันได้ตลอดอีกด้วย


2. กิจกรรมก่อนนอน

     แม้จะเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน คุณและคนรักควรจะหาเวลาทำกิจกรรมเล็กน้อยร่วมกันก่อนนอน ซึ่งถือเป็นช่วงสามความสัมพันธ์ที่ดี เช่น เล่นบอร์ดเกม หรือ ดูหนัง ดูละคร ด้วยกันสักเรื่อง



www.pexels.com


3. อาหารมื้อพิเศษ

    เสน่ห์อย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลย คือการเข้าครัวลงมือปรุงเอง ในมื้อที่พิเศษอย่างวันเกิดของเขา หรือวันครบรอบของคุณทั้งคู่ ให้หาโอกาสทำอาหารร่วมกันหรือไม่คุณก็ทำไว้เพื่อเซอร์ไพรส์เขา แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่เต็มไปด้วยความน่ารัก


4. น้ำหอมกลิ่นใหม่

     กลิ่นหอมมีส่วนทำให้ฮอร์โมนของคนเราตื่นเต้นและระบบสัมผัสรับรู้ได้ดีขึ้น คุณอาจลองเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมใหม่ๆ ดูบ้าง ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างความโรแมนติกให้ความรัก



www.pexels.com


5. ใช้ภาษากายให้เป็น

     บางครั้งคำพูดไม่สามารถอธิบายความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้กันได้ทั้งหมด ดังนั้นจงใช้ภาษากายเข้าช่วย กระชับความรัก ความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และหมั่นให้กำลังใจกัน ถือเป็นเทคนิคอ่อยแฟนแบบน้อยๆ แต่น่ารักน่าหลง


6. งานอดิเรกที่ลงตัว

     ในช่วงวันหยุดแนะนำให้คุณกับคนรัก หางานอดิเรกที่ทำด้วยกันได้ลงตัว คือ ทั้งคุณและเขาชอบ ทำด้วยกันแล้วไม่เบื่อง่ายๆ อาจจะเป็นการปลูกต้นไม้ การทำอาหาร วาดรูป ถ่ายรูป จะช่วยให้คู่คุณผูกพันกันมากขึ้น



www.pexels.com


7. บุคลิกน่าหลงใหล

     อย่าลืมอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้เทคนิคไหนๆ คือการดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ บุคลิกต่างๆ ถือได้ว่าเป็นอาหารตา ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ตัวเองดูโทรมไม่น่ามอง


    ยังไงก็ลองเอาไปปรับใช้กับคู่ของคุณดูนะ อย่าปล่อยให้ความรักนิ่งหรือต่างฝ่ายต่างเฉยเมยใส่กันมากเกินไป ควรเติมเต็มความหวาน ความสชื่นให้กันเสมอ จะช่วยให้คุณอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขได้ยาวนานยิ่งขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่