ถ่านไฟเก่ามันร้อน! 4 พฤติกรรมของแฟนเก่า ที่แปลว่าเขายังตัดคุณไม่ขาด

อ่าน 54,204

ช่วงนี้ไม่รู้ทำไม หันมองไปทางไหนก็เห็นจะมีแต่ควัน หรือว่าถ่านไฟเก่ากลังจะครุขึ้นอีกครั้ง วันนี้ GangBeauty ขออาสามาแก้ปัญหาหัวใจ ให้กับคนที่กำลังสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆ หรือความรู้สึกของคนรักเก่าที่มีต่อคุณ ด้วย 4 พฤติกรรมของแฟนเก่า ที่แปลว่าเขายังตัดคุณไม่ขาด เขายังรักยังคิดถึงคุณอยู่หรือเปล่า ตามไปเช็กพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. แอ๊บสตรอง

pinterest.com

ไม่รู้หลายคนไปเอาความเชื่อผิดๆว่า เป็นผู้ชายต้องไม่ร้องไห้มาจากไหน ไม่อยากให้ใครมองว่าอ่อนแอ โดยเฉพาะคุณที่เขายังมีเยื่อใย การที่เขาทำเป็นไม่มอง ไม่ยิ้ม ไม่สนใจ อาจไม่ได้แปลว่าเขาโกรธเกลียด แต่เขาอาจกำลังกลั้นน้ำตา กดความรู้สึก แอ๊บสตรองอยู่ก็ได้ สิ่งที่คุณควรทำไม่ใช่การแสดงความสงสาร แต่คือการปล่อยให้เขามีเวลารักษาใจ ไม่แน่ว่าวันหนึ่งคุณและเขา อาจจะกลับมายิ้มให้กันได้อีกครั้ง

2. ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

pinterest.com

ผู้ชายบางคนเลือกประชดรัก ด้วยการทำตัวเหมือนมีความสุข อยากให้คุณเห็นว่าไม่มีคุณเขาก็อยู่ได้ มีรักครั้งใหม่ได้ ทำเหมือนลืมได้อย่างสนิทใจ หลอกใครก็หลอกได้ แต่หลอกตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ ความจริงในใจจะทำให้เขาคบใครไม่ได้นาน รักๆเลิกๆ บางคนอาจกลายเป็นคนเจ้าชู้ เพราะลึกๆยังมีคนที่ใจยังไม่ลืม

3. แกล้งลืมว่าเลิกกัน

pinterest.com

ถ้าเขายังวนเวียนอยู่ในชีวิตคุณ ทำทุกอย่างให้คุณเหมือนเดิม ทั้งโทรคุยก่อนเข้านอน หรือนัดทานข้าว แม้แต่แสดงอาการไม่พอใจเมื่อใครใกล้คุณ ลืมตัวจริงๆว่าเลิกกันแล้ว หรือแค่แกล้งลืม แปลว่าลึกๆเขาอาจจะยังหวังว่า มันจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ แต่ถ้าคุณไม่คิดแบบนั้น ก็ไม่ควรให้ความหวัง อย่าให้ความสงสารรั้งเขาเอาไว้ ถอยออกมาให้เขาได้ทำใจเถอะค่ะ

4. เมาแล้วดราม่า

pinterest.com

คนเมามักจะไม่โกหก เพราะไม่สามารถควบคุมให้อารมณ์และความรู้สึก อยู่ภายใต้เหตุผลใดๆได้ ความขาดสติทำให้เขาไม่อายที่จะทำตัวอ่อนแอ ถ้าเขายังโทรหาคุณเพื่อพลั้งพลูความรู้สึกผิดตอนที่เมา หรือมีข่าวแว่วเข้าหูว่าเขาเมาแล้วพูดถึงแต่เรื่องคุณ แปลว่าในใจลึกๆแล้วเขายังแอบคิดถึงคุณอยู่

เมื่อรู้หัวใจของเขาแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป ก็คือถามใจตัวเองดีๆ ว่าอยากกลับไปไหม หรืออยากจะเดินต่อไปโดยที่ไม่มีเขาจริงๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่