คนจะโดนทิ้ง!! 12 สัญญาณอันตรายของผู้ชายที่กำลังหมดรักคุณ!!

อ่าน 9,971

ตอนรักกันอะไรมันก็ดีไปหมด โลกฉาบไปด้วยสีชมพู แต่นั้นแหละรักได้ก็หมดรักได้เหมือนกัน แต่ก่อนจะหมดรักมันก็มีสัญญาณบอกเหมือนกัน มันมาจากการกระทำต่างๆของคนที่คุณรัก วันนี้ GangBeauty เลยมี 12 สัญญาณเตือนของผู้ชายที่กำลังหมดรักมาฝากคุณสาวๆค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 1 เขาไม่ได้โทรศัพท์หาคุณ มาหลายวันแล้ว

:ถ้าสำหรับคนที่ปกติโทรหากันทุกวัน แต่จู่ๆเขาก็โทรหาน้อยลงเรื่อยๆ หรือขาดการติดต่อไปเป็นเวลาหลายวัน นี่เป็นสัญญาณเตือนลำดับแรกที่จะบอกให้คุณรู้ว่าเขาต้องมีอะไรผิดปกติไปจากเดิมแน่ๆ

สัญญาณเตือนที่ 2 หาเรื่อง ชวนทะเลาะ

:ถ้าจู่ๆ เขาเกิดไม่พอใจในเรื่องบางเรื่อง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาสามารถยอมรับเรื่องเดียวกันนี้ได้และหนำซ้ำยังหยิบขึ้นมาเป็นประเด็นโต้เถียง สาดน้ำลายใส่คุณ นี่เป็นสัญญาณเตือนว่าเขาไม่มีความสุขที่จะอยู่กับคุณแล้วบางทีคุณอาจจะถามเขาตรงๆไปเลยก็ได้ว่าที่ชวนทะละกันอย่างนี้เพราะไม่ได้รู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม?

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 3 เขากลายเป็นคน ที่มีเงื่อนงำมากขึ้น

:อย่างเช่น เขาไม่บอกคุณเหมือนแต่ก่อนว่าเขากำลังทำอะไร อยู่ที่ไหน ไปกับใคร หรือโทรศัพท์คุยกับใครบ้าง ต้องรอให้คุณถามเองถึงจะยอมบอก ในวันทำงานแล้วก็หายไปเป็นชั่วโมงถึงจะติดต่อกลับมาโดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นซักนิด

สัญญาณเตือนที่ 4 เขาเลิกพูดไปเลย กับ คำว่า เรา แต่เปลี่ยนมาใช้ แต่คำว่า ผม แทน

:คุณเคยนั่งด้วยด้วยกันและวางแผนกันว่า เราจะไปเที่ยวด้วยกันนะ ? เราจะทำอย่างนั้น อย่างนี้ด้วยกันนะ แต่ตอนนี้เขามาเปลี่ยนเป็นพูดว่าอืม.. ผมจะไปทำไอ้นั่นล่ะนะ พูดถึงแต่ตัวเองว่าอยากจะไปทำอะไรคนเดียวแสดงว่าเขาไม่รู้สึกดีที่อยากจะให้คุณมาทำอะไรร่วมกันอีกแล้ว

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 5 เขาไปเที่ยวกับเพื่อน มากกว่า ให้เวลากับคุณ

:ถ้าแต่ก่อนคุณเป็นคนแรกที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าคุณต้องทะเลาะกันเพราะไม่ว่าเวลาไหนเขาก็มักจะไปเที่ยวกับเพื่อนตลอด ความรู้สึกรักที่เขามีให้คุณเริ่มลดน้อยลงแล้วล่ะ

สัญญาณเตือนที่ 6 บรรยากาศเงียบเชียบ พูดกันน้อยลง

:หากคุณเคยกันด้วยเรื่องราวอะไรต่อมิอะไรตั้งมากมาย เรื่องหมูหมากาไก่ เรื่องของคนข้างบ้าน ตลอดจนเรื่องละครหลังข่าว แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าเขาไม่มีความคิดเห็นได้แต่ตอบเพียงว่า อืม ใช่  เหรอ จากที่เคยพูดกันเยอะๆ เขาก็แทบไม่อยากจะคุยกับคุณนานๆ

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 7 เพื่อนๆ รอบตัวคุณ เริ่มถามคุณแล้วล่ะว่า ระหว่างคุณกับแฟน มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า

:เพื่อนสนิทคุณเริ่มสังเกตเห็นความห่างเหินระหว่างคุณกับแฟนของคุณอย่างเห็นได้ชัด และต่างถามคุณด้วยความเป็นห่วงว่าคุณกับเขายังรักกันดีหรือเปล่าเนี่ย

สัญญาณเตือนที่ 8 เขาวิจารณ์หรือตำหนิคุณ มากขึ้นกว่าเดิม

:อย่างเช่น บอกคุณว่าคุณแต่งตัวไม่สวยเอาซะเลย (ทั้งๆ ที่ นี่มันชุดเดิมที่เขาเคยชมว่าสวยนี่หว่า) หรือตำหนิคุณในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่เขาเคยชินกับมันมาตั้งนานแล้วและไม่เคยว่าคุณมากก่อน

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 9 ไม่คิดถึงกัน

:สัญญาณนี้แน่นอนเลยค่ะ ไม่ใช่แค่การคิดถึงแบบว่าอยากจะเจอหน้าสุดที่รักตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ใช่การส่งข้อความหวานๆ พร่ำเพ้อละเมอหา หรือจะรายงานตัวตลอดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง แต่เป็นการคิดถึงเรื่องราวความเป็นไปของอีกฝ่าย อย่างเช่น เดินผ่านร้านอาหารอร่อยๆ คิดอยากที่จะชวนคุณไปกิน เห็นรองเท้า กระเป๋าใบสวยคิดอยากจะซื้อไปฝาก เป็นห่วงเวลาที่ฝนตกกลัวอีกฝ่ายจะกลับบ้านลำบาก นี่คือการ "คิดถึง" ที่จะสอดแทรกอยู่ในชีวิตประจำวันของคนที่ยังรักกัน

สัญญาณเตือนที่ 10 ไม่อยากเจอ

:ถ้าหากว่าในหนึ่งอาทิตย์ คุณและเขามีเหตุที่ทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่ดันไม่มีใครรู้สึกทุกข์ร้อนอยากที่จะเจอกันอีกเสียด้วยทำเหมือนว่าถ้าหากใครสักคนหายไป ก็อีกหลายวันกว่าจะรู้สึกตัว

:pinterest.com

สัญญาณเตือนที่ 11 บทสนทนาจืดและฝืด

:ไม่มีเรื่องที่จะคุยกัน ถกเถียง ปรึกษาปัญหาต่างๆ เวลาที่เจอกันอยู่ด้วยกันคุณมักจะได้ยินเสียงความเงียบดังขึ้นมาผิดปกติ ความเงียบที่ไม่ใช่ความสงบแต่กลับเป็นความหงอยเหงาจืดจาง หรือไม่คุณก็ต้องเป็นฝ่ายหาเรื่องอะไรสักอย่างขึ้นมาพูด เพื่อที่จะเติมช่องว่างอยู่เสมอๆ นี่แหละค่ะที่จะสร้างความเบื่อหน่ายในระยะยาว

สัญญาณเตือนที่ 12 ลืมวันสำคัญๆ ของกันและกัน

:ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบต่างๆหรือแม้กระทั่งวันวาเลนไทน์ก็ไม่กระตุ้นเส้นประสาทส่วนไหนเอาซะเลย ยิ่งพอถึงวันปีใหม่ยิ่งทำให้เบื่อหน่ายอยากที่จะทำงานมากกว่าไปเที่ยวด้วยกันซะอีก ที่สำคัญเมื่อพบว่าอีกฝ่ายก็ลืมวันสำคัญของเราเหมือนกัน แต่เรากลับไม่รู้สึกว่าเค้าทำอะไรผิดหรือพูดอีกนัยหนึ่งคือเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเค้าจะจำวันสำคัญนี้ได้ด้วยซ้ำ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่