หาเจอหรือยังผู้ชายแบบนี้ 5 ลักษณะผู้ชายแสนดี แบบนี้แหละพ่อของลูกที่ตามหา!!

อ่าน 8,009

การที่เราจะเริ่งต้นรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต แน่นอนต้องผ่านการพิจรณาอย่างดี เพราะแค่ความรักที่มีให้กันอาจไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มีตัวอย่างให้เห็นในหลายๆคู่ที่รักกันแค่ไหนก็เลิกกันอยู่ดี หรือจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันก็ไม่ได้แปลว่าจะรักกันยั้งยืน ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ลักษณะผู้ชายแสนดี ที่คู่ควรกับการเป็นพ่อของลูกมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. ผู้ชายที่ไม่พูดโกหก ไม่พูดเอาใจ แต่พูดความจริง

:คนที่เขารักคุณจริงๆ เขาจะเลือกพูดความจริงให้คุณได้รับรู้ข้อผิดพลาดของตนเองมากกว่าการพูดเอาใจเพื่อให้คุณพอใจและเป็นการตัดปัญหาไม่ให้คุณโกรธ

:pinterest.com

2. ผู้ชายที่มีสติ พูดจามีเหตุผลไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา

:ไม่ว่าจะมีเรื่องหรือมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น เขาแก้ไขปัญหานั้นๆอย่างมีสติและอย่างตรงไปตรงมา แต่เขายังรู้จักเอาใจและใส่ใจความรู้สึกของคุณด้วยการยอมละเหตุผลของตัวเองแล้วตามใจคุณบ้าง

:pinterest.com

3. ผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วรูสึกอุ่นใจ

:คุณจะรับรู้ได้ด้วยตัวเองว่าเขาพิเศษกับคุณแค่ไหน เวลาอยู่กับเขาคุณจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งเมื่อได้อยู่กับเขาก็แสดงว่าเขานั้นใช่สำหรับคุณ

:pinterest.com

4. ผู้ชายที่เป็นคู่คิดที่ดีสำหรับคุณ

:เขาไม่ได้เป็นแค่คนรัก แต่รวมไปถึงการเป็นที่ปรึกษา เป็นคู่คิดที่ดีให้กับคุณ รวมถึงเป็นทุกสถานะให้กับคุณที่พร้อมจะเข้าใจแม้คุณไม่พูดอะไรเลยด้วยซ้ำ ที่สำคัญยังไม่ทิ้งคุณไปไหน

:pinterest.com

5. ผู้ชายที่มองการณ์ไกล

:ลักษณะที่ควรมีในตัวผู้ชายที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกันเลยละค่ะ เพราะการมองการณ์ไกลบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง เช่น การดูแลตัวเองอย่างดีเพื่อสุขภาพที่ดีในวันหน้า เงินที่หามาได้จะไม่ต้องจมไปกับค่ารักษาพยาบาล การวางแผนทำประกันเพื่ออนาคต การอดออม การสร้างครอบครัว อนาคตของลูกๆ และอีกสารพัด หากเขามีแพลนเหล่านี้อยู่ในหัวหรือมักแบ่งปันให้คุณฟังอยู่เสมอละก็ คุณช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ เลย

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่