5 กลยุทธ์เด็ดพิชิตใจผู้ชายเจ้าชู้ รับรองไปไหนไม่รอด!!

อ่าน 7,944

ว่ากันว่า ความเจ้าชู้มีอยู่ในตัวของผู้ชายทุกคน แล้วแต่ว่าเขาจะเผยมันออกมาตอนไหนเท่านั้นเอง ใครได้ยินก็ต้องมีเอ๊ะ..ในใจบ้างแหละว่าคุณผู้ชายที่อยู่ข้างตัวๆตัวเองแอบไปให้ใจกับคนอื่นบ้างหรือเปล่า แล้วถ้าเขามีขึ้นมาแล้วจะทำยังไงดี อย่าพึ่งตกอกตกใจไปค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty มีกลยุทธ์พิชิตใจผู้ชายเจ้าชู้มาฝาก ตามไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. ทำความเข้าใจเขาก่อน

:อันดับแรกเลยคุณสาวๆจำเป็นต้องเข้าใจกับความเจ้าชู้และตัวตนของเขาก่อน พอคุณรู้และเข้าใจแน่นอนคุณก็รับมือกับเขาได้  และสามารถป้องกันความเจ้าชู้ของเขาได้อย่างรวดเร็ว

:pinterest.com

2. อย่าลดคุณค่าของตัวเอง

:คุณต้องเตือนตัวเองเสมอว่า คุณมีคุณค่าในตัวเอง หลายครั้งที่ผู้หญิงมักลดทอนคุณค่าตัวเองโดยการนั่งเสียเวลาจับผิดอีกฝ่าย เพียงเพื่อที่จะได้รู้ความจริงว่าเขาไม่ได้ซื่อสัตย์กับคุณ อย่ามัวแต่มานั่งกังวลและวิตกไปกับนิสัยเจ้าชู้ของเขา ใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุขดีกว่า

:pinterest.com

3. เป็นตัวของตัวเอง

:สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณเป็นตัวของตัวเองค่ะ อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพียงเพื่ออยากให้เขากลับมาสนใจคุณ เพราะมันไม่ยั้งยืน ถ้าเขาเปลี่ยนความชอบไปเรื่อยๆคุณก็ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขาไปตลอดงั้นเหรอ วันหนึ่งคุณเองนั่นแหละที่จะเหนื่อย ฉะนั้นเป็นตัวเองนั้นแหละดีที่สุด

:pinterest.com

4. อย่าเจ้าคิดเจ้าแค้น

:อย่าคิดว่าวิธีเอาคืนจะได้ผลที่สุดนะคะคุณสาวๆ ไอ้ประเภทเขาทำได้ ฉันก็ต้องทำได้ มันไม่โอเคเท่า นอกจากจะไม่ช่วยให้เขาหายเจ้าชู้ กลับกันเขาจะคิดว่าทำได้เพราะคุณก็ทำตามเขา ทางที่ดีคุณต้องรีบสร้างความมั่นใจกับตัวเอง เพื่อทำให้เห็นว่า "ถ้าขืนเขายังเจ้าชู้ต่อไปไม่หยุด บางทีเขาอาจจะกำลังเสียสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไปก็ได้"

:pinterest.com

5. อย่าทำให้เขารู้สึกอึดอัด

:สำหรับความรักแล้วมันคงไม่ดีที่คนสองคนจะรูสึกอึดอัดกัน ฉะนั้นอย่าทำให้เขารู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจเวลาที่เขาอยู่กับคุณค่ะ เพราะนี้เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เขาออกไปหาคนอื่นที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบาย บางครั้งเราอาจจำเป็นต้องหาพื้นที่ตรงกลางร่วมกัน เป็นพื้นที่ที่ทั้งเขาและเราสามารถแชร์ความคิดและความรู้สึก เมื่อความสบายใจเกิดขึ้นความสุขก็จะตามมา และเขาจะคิดว่าไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปหาความสบายใจจากที่อื่น

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่