เป็นได้แค่ตัวสำรอง!! 5 ข้อที่บอกคุณว่า "คุณแค่ตัวสำรอง เขาไม่ได้รักจริง"!!

อ่าน 13,983

มีคนรักทั้งที มันก็อยากเป็นคนที่เขารักที่สุดอยู่แล้ว การได้รับความรักจากคนที่รักเป็นเดอะเบสของคนมีแฟนเลยใช่ไหมล่ะ แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับความรักแบบนั้น เพราะบางครั้งเขาอาจะเห็นคุณเป็นแค่ตัวสำรองก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ข้อสังเกตมาให้คุณสาวๆลองสังเกตดูว่าคุณเป็นตัวจริงหรือเป็นแค่ตัวสำรองสำหรับคนรักของคุณกันแน่ ไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. เขาจำรายละเอียดเกี่ยวกับคุณไม่ได้

:คบกันมันก็ต้องรู้เรื่องของกันและกันบ้างใช่ไหมละคะ ชอบทานอะไร เกิดวันไหน บ้านอยู่ที่ไหน มันก็ควรจะจำได้ แต่ถ้าคนของคุณกลับจำรายละเอียดพวกนี้ไม่ได้เลย ถามเมื่อไหร่เงียบตลอด แบบนี้มันก็น่าคิดนะคะว่าสรุปแล้วเขารักคุณจริงหรือเปล่า

:pinterest.com

2. คำพูดดีเสมอ แต่ทำไม่ได้สักอย่าง

:เขาเป็นประเภทพูดอะไรออกมาก็ดีหมด รักคุณอย่างนั้น อย่างนี้ จะทำนั้นทำนี่ พาคุณเที่ยว แต่ความจริงกลับทำตามที่พูดไม่ได้สักอย่าง มีดีแต่ลมปาก แต่ไม่นิยมลงมือปฏิบัติ เพราะเขาขี้ขลาดเกินกว่าจะอยู่คนเดียว ในเวลาเดียวกันก็ไม่อยากที่จะตัดขาดความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาดกับคุณ

:pinterest.com

3. ไม่พาคุณไปเจอเพื่อน เจอครอบครัว

:เขามักมีข้ออ้างมาบอกปัดคุณเสมอ เวลาที่คุรอยากไปทำความรู้จักกับครอบครัวหรือกับเพื่อนสนิทเขา ในเมื่อคุณก็รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นข้ออ้างกลวงๆ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นที่จะต้องถามหาเหตุผลเลยว่าเพราะอะไรเขาถึงไม่พาคุณไปทำความรู้จักกับพ่อแม่เขาเสียที

:pinterest.com

4. เวลาอยู่กับเพื่อน คุณกลายเป็นคนนอกทันที

:เวลาที่เขาอยู่กัเพื่อนของเขา คุณรับรู้ได้ทุกครั้งว่าตัวเองถูกกันออกมากจากตรงนั้น เหมือนคุณเป็นคนนอกที่ไม่ได้รับอนุญาตให้รับรู้ในสิ่งที่เขาพูดกัน

:pinterest.com

5. มีโอกาสเมื่อไหร่ งูบนหัวโผล่มาทักทายทุกครั้ง

:เพราะเขาไม่ได้จริงจังกับคุณตั้งแต่แรก ฉะนั้นเมื่อเขามีโอกาสเขาไม่ลืมที่จะหว่านเสน่ห์ใส่ผู้หญิงคนอื่นหรอก ที่นี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าอยากเป็นตัวสำรองต่อไปหรือถอยออกมา แล้วหาใหม่!

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่