เจอ 5 ข้อนี้ไม่ต้องมโนแล้ว เขาแอบชอบคุณอยู่!!

อ่าน 11,319

มันต้องมีสักครั้งในชีวิตกับการแอบรักใครสักคนแล้วไม่อยากแสดงออกอะไรมาก แบบเก็บมาฟินคนเดียวก็พออะไรแบบนี้ ยิ่งถ้าบรรดาหนุ่มๆทั้งยิ่งปากหนักเข้าไปอีก หน้าเดียวตลอดเวลาทั้งๆที่ในใจแอบกรี้ดแล้วเวลาอยู่ใกล้คนที่ชอบ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีสังเกตว่าผู้ชายกำลังแอบบชอบคุณอยู่มาฝากค่ะ แบบถ้าเขาทำแบบนี้กับคุณแสดงว่าเขาชอบ ไม่ต้องมโนว่าเขาจะชอบคุณค่ะเพราะเขาชอบจริงๆ ไปดูกันเลยจ้าาา

1. เขาพยายามอยู่ใกล้คุณ

:มันสังเกตกันได้ว่าคนไหนอยากอยู้ใกล้คุณด้วยเหตุผลอะไร แน่นอนว่าถ้าเขาชอบเขาจะพยายามหาเรื่องมาอยู่ใกล้ๆคุณค่ะ เรียนคนที่ ช่วงพักก็ยังพยายามเดินมาหาคุณ แค่เดินผ่านหน้าห้องก็ยังดี ในหนึ่งวันคุณจะเจอเขาบ่อยมากๆ เพราะเขาอยากอยู่ใกล้ๆคุณ

:pinterest.com

2. หาเรื่องมาคุยกับคุณตลอด

:เพราะเขาอยากคุยกับคุณเลยไม่แปลกถ้าเขาจะหาเรื่องต่างๆมาคุยกับคุณ แถมยังแอบสืบมาด้วยว่าคุณชอบอะไร ไม่ชอบอะไรเพราะจะได้มีเรื่องคุยกับคุณได้เรื่อยไม่เดดแอร์ เนี้ยถ้าไม่ชอบก็ไม่ชวนคุยขนาดนี้หรอก

:pinterest.com

3. ใส่ใจทุกเรื่องที่คุณทำ

:บางอย่างที่คุณทำบางครั้งเพื่อนสนิทคุณยังไม่สนใจเลย แต่เขากับให้ความสนใจทุกเรื่องและกระตือรือร้นตอบสนองทุกเรื่องที่คุณทำแม้ว่าบางครั้งมันจะเป็นเรื่องไร้สาระมากๆก็ตามที

:pinterest.com

4. ชอบแกล้ง ชอบแซวคุณ

:ผู้ชายกับการแกล้งคนนี่มันเป็นของคู่กันค่ะ ยิ่งเป็นคนที่เขาชอบเขายิ่งแกล้งค่ะ จนร้องไห้ก็มี แต่ที่เขาแกล้งก็เพราะอยากอยู่ใกล้ต่างหากล่ะ คุณสาวๆจะรู้ได้เลยว่าคนนี้แกล้งกันเกินกว่าคนเป็นเพื่อนจะแกล้งกัน

:pinterest.com

5. คุณมีปัญหาเขาจะเป็นคนแรกที่เข้ามาช่วย

:เพื่อนช่วยเพื่อนมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่เพื่อนทุกคนก็ไม่ได้ช่วยคุณตลอดใช่ไหมล่ะ แต่เขากลับเป็นคนแรกที่เขามาช่วยคุณเสมอ แถมแบบที่คุณไม่ต้องขอให้ช่วยด้วย นั้นเพราะคุณอยู่ในสายตาเขาตลอด แบบนี้ไม่ชอบก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วล่ะ

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่