นิสัยแบบนี้ถึงได้ถูกทิ้ง!! 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบมากที่สุด เจอแบบนี้ต้องเลิก!!!!

อ่าน 10,997

ใช่ว่าคนเป็นแฟนกันจะรับนิสัยกันได้ทุกนิสัยเสมอไป มันก็มีบางนิสัยสัยแหละที่ยิ่งทำยิ่งรับกันไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 นิสัยที่คุณผู้ชายทั้งหลายลงความเห็นว่าไม่ชอบมากที่สุด เจอแบบนี้ขอเลิกดีกว่า ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. พูดไม่ตรงกับใจ

:วลีสุดของผู้หญิงเลย ไอ้คำว่า "เปล่า...ไม่เป็นไร" งอนก็บอกว่าไม่งอน เอาแต่เงียบไม่พูดไม่จา ทั้งที่งอนแล้วเงียบ ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา เปิดใจคุยกันตรงๆ  ผู้ชายเขาไม่ชอบนั่งมโนกันหรอกนะ ถ้าไม่พูดแล้วใครรู้ล่ะ จริงมั้ย?

:pinterest.com

2. โรคขี้ระแวง

:ระแวงทุกอย่าง " คุยกับใคร ใครมากดไลน์รูป แชทคุยกับใครบ้าง " เป็นแฟนเขาก็จริง แต่ล้ำเส้นแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเนอะ เหนื่อยเปล่า คนมันจะนอกใจ ยังไงก็หาทางนอกใจจนได้ ทำแบบนี้ มีแต่จะทำให้เขาเบื่อพฤติกรรมจุ้นจ้าน

:pinterest.com

3. เจ้าบงการ

:"ห้ามติดเกม ห้ามไปกับเพื่อน ห้ามตอบไลน์ช้า" ห้ามทุกสิ่ง Everything jingabell จนเขาเริ่มรู้สึกสูญเสีย เสียศูนย์ความเป็นตัวเอง ไหนๆ จำได้มั้ยคบกันใหม่ๆ love you like you do  ชอบเขา..ในแบบที่เขาเป็น อย่าตีกรอบมากไป ใครบ้างล่ะจะไม่อึดอัด

:pinterest.com

4. ทะเลาะเมื่อไหร่ขุดมาทุกเรื่อง

:อย่าให้ได้ทะเลาะกัน เพราะทะเลาะเมื่อไหร่ ขุดมาได้ทุกเรื่อง บอกเลยว่าหยุดเถอะ อย่าทำตัวเป็นมนุษย์รื้อฟื้น อะไรที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านเลยไป อย่าเอาอดีตมาเป็นอาวุธ ฟาดฟันปัจจุบัน มีแต่จะทำให้เรื่องบานปลาย

:pinterest.com

5. โทรเช็กทุก 5 นาที

:"อยู่ไหน.ทำอะไร.อยู่กับใครบ้าง." จิกเก่ง ขนาดแม่ไก่ยังอาย คนโทรก็เหนื่อย คนรับสายก็หน่าย ห่างๆ กันบ้าง เว้นระยะให้มีพื้นที่ส่วนตัว ได้ไปทำกิจกรรมที่สนใจ ปล่อยให้เขาได้มีช่วงเวลาที่คิดถึงเรา สงสัยว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เดี๋ยวเขาก็โทรหาคุณเองแหละ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่